DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 29, 2015 | ดู 33,367 ครั้ง

คนรู้ใจตัวจริง! ก้อง สหรัถ รับสาวปริศนาในรูปคือ แฟนตัวจริงคบกันมา 20 ปี

ล่าสุดเพิ่งพาคุณแม่ไปญี่ปุ่นมาสำหรับ ก้อง สหรัถ สังคปรีชา ก็มีคนสังเกตเห็นว่าในทริปครั้งนี้มีสาวคนหนึ่งไปด้ว ท่ามกลางกระเเสความสงสัยว่าสาวข้างกายของหนุ่มก้องนั้น เป็นใครกันเเน่? ล่าสุด เจ้าตัวก็ได้เผยเรื่องนี้ให้ฟัง พร้อมทั้งยอมรับว่าสาวที่อยู่ในภาพนั้น คือหวานใจตัวจริง งานนี้เล่นเอาสาว ๆ ค่อนประเทศต้องหาผ้ามาซับน้ำตากันเป็นการด่วน

 
"ครับ ไปเที่ยวญี่ปุ่นมาก็สบายดี อากาศกำลังดีเลย พาคุณแม่ไปด้วย จริงๆ ตั้งเป้าไว้ว่าอยากจะพาคุณแม่ไปเที่ยวหลายทีแล้วแต่เวลาไม่ลงตัวสักทีเพิ่งได้ไปนี่แหละ ไปประมาณ 6-7 วัน ช้อปก็มีบ้างแต่ส่วนใหญ่คุณแม่เป็นคนซื้อมากกว่า เรามีหน้าที่จ่ายอย่างเดียว แต่ก็ไม่ได้เยอะหรือแพงอะไรเพราะคุณแม่ไม่ได้เป็นคนฟุ่มเฟือย ก็ไปกันประมาณ 5 คนมีแฟนไปด้วย"
 

"ก็ไม่ใช่ทริปเปิดตัวแฟนหรอกเพราะคบกันก็ไม่ได้ปิดบังใคร ที่แปลกตาเพราะเขาตัดผมด้วยมั้ง คบกันมา 20 กว่าปีแล้ว เรื่องอนาคตมันเลยมาหมดแล้ว ตอนนี้อยู่กันเป็นคู่คิดและทุกๆ สถานะ ครอบครัวก็ไม่ได้เร่งแต่งงาน ที่ชอบเขาเพราะเขาเป็นคนสบายๆ ใช้ชีวิตเรียบง่ายแล้วเราก็เป็นคนเรียบง่ายเหมือนกันเพราะถ้าเยอะเกินไปก็คงอยู่กันลำบาก เราทำงานหนักเขาก็เข้าใจ" หนุ่มก้องกล่าว
 




ที่มา : ข่าวสด
ภาพจากอินสตาเเกรมของก้อง สหรัถ และ facebook.com/kongsaharatfanpage




.:: ข่าวอื่นๆ