DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 27, 2015 | ดู 51,809 ครั้ง

ยักษ์!! เคยมีจริงบนโลกนี้ หรือเป็นเพียงจินตนาการ


        ภาพที่คุณกำลังได้รับชมนี้ เป็นภาพที่แหล่งข่าวอ้างว่า เป็นภาพโครงกระดูกของยักษ์ที่ขุดพบในประเทศกรีซ ทำเอาคนที่เห็นภาพถึงกับอึ้งกับภาพที่เห็น จนกระทั่งมีชาวเน็ตบางรายออกมาเฉลยความจริงว่า ภาพโครงกระดูกยักษ์ทั้งหมดนั้นเป็นภาพตัดต่อที่เกิดจากฝีมือนักตกแต่งรูปภาพจากเว็บ worth1000 ที่ตัดต่อภาพแข่งกันในหัวข้อ ยักษ์ ในจินตนาการ

        เมื่อหลายปีก่อน  New Nation หนังสือพิมพ์ชื่อดังของบังกลาเทศ ได้รายงานข่าวโดยอ้างว่า เจ้าหน้าที่สำรวจน้ำมันของบริษัท RAMCO ได้ขุดพบโครงกระดูกยักษ์กลางทะเลทรายได้โดยบังเอิญ บริเวณภาคตะวันออกเฉียงใต้ ประเทศซาอุดีอาระเบีย 

        โครงกระดูกยักษ์ที่ถูกขุดค้นพบมีความสูงกว่า 10 เมตร คาดว่ายักษ์ตัวนี้หากมีชีวิตอยู่ มันสามารถถอนโคนต้นไม้ขนาดใหญ่โดยใช้มือเพียงข้างเดียวเท่านั้น หลายคนเชื่อว่าโครงกระดูกยักษ์ที่ถูกค้นพบครั้งนี้เป็นโครงกระดูกยักษ์ของชนเผ่าแอด ที่เคยทำสงครามระหว่างชนเผ่ากับฮูด ตามคัมภีร์กุรอานของศาสนาอิสลาม

        เมื่อเรื่องการพบโครงกระดูกยักษ์เริ่มกระจายออกไป กองทัพซาอุดีอาระเบียจึงรีบส่งเฮลิคอปเตอร์ไปยังจุดพบโครงกระดูกยักษ์ เพื่อนำโครงกระดูกทั้งหมดไปเก็บรักษาและปิดเรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่ให้ชาวโลกได้รับรู้ แต่กลับมีภาพถ่ายระหว่างการลำเลียงโครงกระดูกยักษ์หลุดออกไปจนเป็นข่าวใหญ่

       แต่แล้วก็มีคนออกมาเปิดเผยความจริงอีกครั้งว่า ภาพถ่ายระหว่างการลำเลียงโครงกระดูกยักษ์ที่ซาอุดีอาระเบียนั้น แท้จริงแล้วเป็นการลำเลียงโครงกระดูกไดโนเสาร์ จาก อุทยานแห่งชาติไฮด์ ในรัฐนิวยอร์ก เมื่อวันที่ 16 ก.ย. ปี 2000 แต่ถูกมือดีตัดต่อภาพให้คนเข้าใจผิดว่า เป็นโครงกระดูกยักษ์ 

      ท้ายที่สุด เรื่องราวของยักษ์ก็ถูกลืมเลือนไปตามกาลเวลา  พร้อมทิ้งคำถามในใจผู้คนต่อไปว่า แท้จริงแล้ว ยักษ์ เคยมีจริงบนโลกนี้ หรือ เป็นเพียงจินตนาการที่คนเราสร้างขึ้นมา เพื่อแต่งเป็นนิทานหลอกเด็กเท่านั้น















ที่มา Boxza




.:: ข่าวอื่นๆ