DJ
song:
artist:
NEWS
Apr 17, 2024 | ดู 169 ครั้ง

'ฮาร์ธ-จูเนียร์' 2 นักแสดงนำจากซีรีส์เรื่องใหม่ 'Live In Love รักผ่านไลฟ์เดอะซีรีส์' น้องใหม่ภายใต้สังกัด Studio On Fire

Studio On Fire ( สตูดิโอ ออน ไฟเยอร์ ) เปิดตัว ฮาร์ธ - จูเนียร์ รับบทแสดงนำใน Live In Love รักผ่านไลฟ์เดอะซีรีส์ รวมถึงเปิดตัว จูเนียร์ โชคกร เดียวตระกูล เข้าเป็นนักแสดงคนใหม่ภายใต้สังกัดสตูดิโอ ออน ไฟเยอร์ ผู้มารับบทเป็น ‘เค้ก’ คู่กับ ฮาร์ธ ชินดนัย เดชะวลีกุล ผู้รับบท ‘กล้า’  ในซีรีส์แนว โรแมนติก อบอุ่น ฟีลกู๊ด ผสมคอมเมดี้ ที่จะมาทำให้ทุกคนใจฟูในปีนี้

 

 

 

โดยหนุ่มน้อยหน้าใสจากเชียงใหม่ อย่างจูเนียร์เผยความรู้สึกที่ได้รับบทเป็นเค้กว่า “ดีใจมากเลยครับ ที่ได้รับบทเค้ก จริงๆก็ค่อนข้างท้าทายสำหรับผมเหมือนกัน เพราะตัวละครเค้กค่อนข้างน่ารัก น่าเอ็นดู แต่ว่าหลังจากได้อ่านนิยาย รักผ่านไลฟ์ ทั้งเล่มแล้ว ก็พบว่าภายใต้ความน่ารักน่าเอ็นดูนั้น ก็มีความคิดอันลึกซึ้งของตัวละครซ่อนอยู่ เลยทำให้รู้สึกว่าเป็นอีกบทบาทนึงที่ค่อนข้างมีความสนุกและดีใจมากๆครับที่จะได้เล่นบทนี้”

จูเนียร์กล่าวเพิ่มในการได้ร่วมงานกับรุ่นพี่อย่าง ฮาร์ธ ผู้รับบท กล้า เป็นครั้งแรกว่า “พี่ฮาร์ธตั้งใจมากๆครับ เขาทำงานกับตัวละครอยู่ตลอด และมีความเข้าใจตัวละครทั้งกล้า ทั้งเค้ก และตัวละครอื่นๆอย่างมาก พอผมได้คุย ได้ปรึกษาพี่ฮาร์ธถึงเรื่องนี้ เขาก็ให้คำปรึกษาเป็นอย่างดี ก็เลยรู้สึกอุ่นใจครับ”

ส่วนฮาร์ธก็ร่วมงานกับจูเนียร์เป็นครั้งแรกเช่นกัน ฮาร์ธกล่าวว่า “ก็เป็นครั้งแรกครับที่ได้ร่วมงานกับจูเนียร์ จริงๆรู้สึกว่าจูเนียร์เป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆเลยครับ แม้บุคลิกเค้กอาจจะไม่ค่อยเหมือนจูเนียร์สักเท่าไหร่ (หัวเราะ) แต่จูเนียร์ก็ตั้งใจในการพัฒนาตัวละครเค้กมากๆ อย่างเห็นได้ชัด ก็เลยอยากให้ทุกคนเป็นกำลังใจให้ทั้งจูเนียร์ รวมถึงฮาร์ธด้วยนะครับ!”

 

 

Live In Love รักผ่านไลฟ์เดอะซีรีส์ เป็นซีรีส์ที่สร้างมาจากนิยายรัก แสนใจฟูเรื่องแรกของยอนิม นักเขียนชื่อดังที่มีผลงานมากมาย ไม่ว่าจะเป็น รักโคตรๆ โหดอย่างมึง, Why? ทำไมต้องร้าย ทำไมต้องรัก และ ปราบพยัคฆ์ เป็นต้น โดย Live In Love รักผ่านไลฟ์เดอะซีรีส์ เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับความรักของนักศึกษามหาวิทยาลัย โดยเริ่มจากการพบกันผ่าน ‘ไลฟ์’  ในโลกโซเชียลมีเดีย ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นจากเพียงประโยคเดียว “เพื่อนมึงชื่อน่ากินดี” คำพูดเย้าแหย่ผ่าน จากชายหนุ่มหนึ่งคน ถึงชายหนุ่มอีกคน ได้จุดกระแสคู่จิ้น #กล้าเค้ก #กล้ากินเค้กไหม จนติดเทรนด์ในโซเชียลมีเดีย และนำพาไปสู่เรื่องราวความรัก ความอบอุ่น ชวนให้ใจฟู พร้อมความสนุกสนานของเหล่าตัวละครอีกมากมาย

Live In Love The Series รักผ่านไลฟ์ เดอะซีรีส์ จะถูกสร้างเป็น ซีรีส์ จำนวน 5 ตอน  โดยมีกำหนดการบวงสรวงเปิดกล้องเร็วๆนี้ ซึ่งในระหว่างนี้ทุกท่านก็สามารถติดตามชมภาพเบื้องหลัง ข่าวสารต่างๆ และการเดินทางของ Live In Love The series  รักผ่านไลฟ์ เดอะซีรีส์ รวมไปถึง #ฮาร์ธจูเนียร์ ได้ที่ทุกช่องทางโซเชียลมีเดียของ สตูดิโอ ออน ไฟเยอร์  แล้วมาร่วมฟิน ร่วมจิ้นไปด้วยกัน

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ