DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 28, 2024 | ดู 172 ครั้ง

'ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)' ซิงเกิลล่าสุดจาก 6 หนุ่ม PRIMETIME ที่อยากบอกว่าอย่าเสียเวลากับรักที่มันไม่เวิร์ค แล้วหันกลับมาหาฉันดีกว่า!

PRIMETIME วงบอยแบนด์จากค่าย 54 Entertainment จากซิงเกิลก่อนๆ ‘ชั่วโมงพิเศษ (TIME TO LOVE)’, ‘ไม่ใช่แค่โฆษณา (HEART SELL)’ ที่พวกเขาพาคนฟังไปพบกับความสดใส ขี้เล่นในสไตล์วง กลับมารอบนี้พวกเขาทั้ง 6 คน อยากตะโกนบอกดัง ๆ ว่ายังรออยู่ตรงนี้ ถ้าเขาไม่ดี ก็ Back To Me เหอะ!

 

 

‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’ ซิงเกิลลำดับที่ 3 ของ PRIMETIME เป็นเพลงของคนที่อยากอยู่ข้างๆ อยากซับน้ำตาแต่ตอนนี้ไม่มีสิทธิ์นั้น ได้แต่หวังให้เธอหยุดเสียเวลากับความรักที่ทำให้เธอเสียใจ แล้วหันกลับมามองเรา คนที่สัญญาว่าจะไม่ทำให้เธอเสียใจอีกต่อไป เพลงนี้พกความพิเศษมามากขึ้นกว่าเดิม นอกจากท่อนแรปจาก เคน และเจมส์ แล้วครั้งนี้ ชูหลุนพี่ใหญ่ของวงยังเป็นผู้ร่วมแต่งเนื้อเพลงในครั้งนี้ด้วย ทั้ง 3 คนช่วยกันเล่ามุมมองของคนที่ได้แต่มองดูเธออยู่ห่างๆ และเจ็บทุกครั้งที่เห็นสตอรี่ อกหักของเธอ รวมถึงเพลงนี้ยังมีเมโลดี้ที่ป๊อป บีทสบายๆ ในสไตล์ของเบนซ์ – กัณฑ์กณัฐ เช่นเคย

โดยมิวสิค วิดีโอเพลงนี้ยังมาพร้อมกับลุคใหม่ของหนุ่มๆ ที่มีความเท่และคูลมากขึ้น ครั้งนี้พวกเขาได้สวมบทบาทเป็นนักสืบที่กำลังตามหาใครสักคน เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อสามารถติดตามได้ที่ YouTube Channel : 54 Entertainment และยังสามารถเข้าไปรับฟังซิงเกิล ‘ถ้าเขาไม่ดี (Back To Me)’  ได้ที่ Spotify, Apple Music, Joox โดย ไฟว์ โฟร์ เอนเตอร์เทนเมนท์ (54 Entertainment)

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย @primetime.th




.:: ข่าวอื่นๆ