DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 27, 2024 | ดู 355 ครั้ง

สุดภูมิใจ 'นุนิว ชวรินทร์' ทำถึงคว้ารางวัล Rookie เพลงยอดนิยมจากเพลง 'หมอนอิง' ในงาน TOTY Music Awards 2023

เป็นอีกสีสันที่ร่วมรันให้วงการเพลงป็อปไทยได้คึกคัก โดย 2 หนุ่ม ตัวแทนจากค่าย DMD MUSIC (ดีเอ็มดี มิวสิก) อย่าง “นุนิว ชวรินทร์ เพริศพิริยะวงศ์” และ “ทอมมี่ สิทธิโชค เผือกพูลผล” แท็กทีมไปร่วมงาน TOTY Music Awards 2023” พร้อมกับความภาคภูมิใจในฐานะศิลปินในค่าย DMD MUSIC ที่นอกจากจะได้โชว์บนเวทีที่สุดพิเศษ ยังคว้ารางวัลกลับบ้านอีกด้วย

โดยที่สุดแห่งความภูมิใจของนุนิว ที่ทำเอาเจ้าตัวอึ้ง เมื่อคว้ารางวัล Best Music Of The Year สาขาRookie” เพลงยอดนิยมจากผู้ชมและผู้ฟัง จากเพลง “หมอนอิง (Anything)” ซึ่งถือเป็นซิงเกิลแรกในชีวิตของนุนิว และเป็นซิงเกิลแรกที่เปิดตัวค่ายเพลง DMD MUSIC ที่แม้จะปล่อยเพลงออกมาตั้งแต่เดือน กรกฎาคม 2566 แต่ก็ยังครองใจแฟน ๆ จนมียอดวิวในยูทูปสูงถึง 12 ล้านวิว ซึ่งงานนี้ยังได้มาร่วมโชว์เพลง “หมอนอิง” ที่ได้คว้ารางวัลให้ฟังบนเวทีอีกด้วย

 

 

งานนี้ “นุนิว” เผยถึงรางวัลนี้ว่า “ช่วงวินาทีที่กำลังจะประกาศชื่อ ลุ้นมาก ๆ เมื่อได้ยินชื่อตัวเองเป็นความรู้สึกทั้งตื่นเต้นและตื้นตันใจที่เพลง หมอนอิง พาให้เดินทางมาถึงจุดนี้ จะเก็บรางวัลนี้ไว้เป็นอย่างดี เพราะเป็นความทรงจำที่ดีมาก ๆ สำหรับผม และขอขอบคุณแฟน ๆ ที่ซัพพอร์ตมาตลอด ขอเอารางวัลนี้มอบให้กับแฟน ๆ ทุกคนด้วยเช่นกัน”

ฟังเพลงกันให้เพลินด้วยโชว์จาก “นุนิว ชวรินทร์”  ในเพลง เอ๊ะ! (Eh!) และ หมอนอิง (Anything) ส่วน “ทอมมี่ สิทธิโชค” ในซิงเกิล “Mr.Sea (feat. LAZYLOXY)” ที่ถือเป็นการโชว์ครั้งแรกหลังปล่อยเพลงออกมาได้เพียงวันเดียว พิเศษเพื่อแฟน ๆ โดย “ทอมมี่” เผยว่า “ตื่นเต้นมาก ๆ  สำหรับการโชว์ซิงเกิลแรก บนเวทีใหญ่ครั้งแรก แต่ตั้งใจและเตรียมตัวมาอย่างดีที่จะได้ร้องเพลงที่ผมชอบให้แฟน ๆ ทุกคนได้ฟัง เป็นโชว์ที่ประทับใจและจะไม่ลืมโมเมนต์นี้เลย” 

 




.:: ข่าวอื่นๆ