DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 26, 2024 | ดู 163 ครั้ง

เตรียมตกหลุมรัก 'BOSS THAPANAT' ในซิงเกิลเดบิวต์แรก 'คนที่เธอไม่มีวันเสียไป' เพลงน่ารักของคนแอบรัก

เตรียมเปิดหัวใจต้อนรับนักร้องน้องใหม่ที่ดีกรีไม่ธรรมดาอย่าง ‘BOSS THAPANAT’ (บอส-ธปณัฐ อธิคมโภคิน) ศิลปินสมาชิกใหม่จากค่าย BAKED BROWNIE ในเครือ MUZIK MOVE ที่พร้อมมาโปรยเสน่ห์ให้ทุกคนตกหลุมรักด้วยฝีมือการร้องและน้ำเสียงที่ชวนเคลิบเคลิ้ม ด้วยซิงเกิ้ลแรกในชีวิตอย่าง “คนที่เธอไม่มีวันเสียไป” เพลงน่ารักที่จะมาแทนใจของคนแอบรัก โดยเนื้อหาของเพลงนี้ เล่าถึงความรู้สึกของการที่เราแอบชอบคนใกล้ตัว แต่เพราะกลัวจะเสียคนๆนั้นไป เลยตัดสินใจของแอบรักแบบเงียบๆ เลือกที่จะไม่สารภาพรัก หรือบอกความรู้สึกออกไป เพราะมันเสี่ยงเกินและอาจจะต้องเสียเธอไปก็ได้ การแอบรักแบบไม่บอกเลยอาจจะเป็นทางเลือกที่ดีกว่า ที่จะได้อยู่ข้างๆคนที่เราแอบมีใจให้



สำหรับความน่ารักของเพลง “คนที่เธอไม่มีวันเสียไป” นั้น ได้นักแต่งเพลงตัวพ่อของวงการอย่าง “ฟองเบียร์” มาทั้ง เขียนเนื้อร้อง แต่งทำนอง รวมถึงนั่งแท่นเป็น Executive Producer ให้กับเพลงนี้ เพื่อให้มั่นใจว่า ซิงเกิ้ลแรกของ ‘BOSS THAPANAT’ จะสามารถดึงตัวตนและเสน่ห์ของศิลปินออกมาให้ได้มากที่สุด โดยเพลงนี้นอกจากได้ฟีลน่ารักน่าเอ็นดูแล้ว ยังดึงตัวตนในมุมเขินอายของบอส ออกมาได้อย่างพอดี ทำให้เป็นเพลงเปิดตัวที่เหมาะสุดๆสำหรับศิลปินหนุ่มคนนี้ ซึ่งเนื้อเพลง “คนที่เธอไม่มีวันเสียไป” นั้น ฟองเบียร์ก็ได้ใส่ลูกเล่นเข้าไปในหลายๆจุดของเพลง ซึ่งเตรียมติดหูผู้ฟังอย่างแน่นอน และเพิ่มกิมมิคความน่ารักด้วยการเปรียบเทียบ ความรู้สึกแอบรักแต่ไม่อยากบอกรัก ด้วยการสมมุติว่าตัวเองเป็นดาวดวงหนึ่ง ที่ถึงแม้จะไม่ได้อยู่เป็นคู่กับดวงจันทร์ แต่ก็ขอแค่อยู่บนฟ้าเดียวกันก็พอ



นอกจากเปิดตัวหนุ่ม ‘BOSS THAPANAT’ ด้วยเพลงสุดน่ารักแล้ว ด้านมิวสิกวีดีโอก็ออกมาโดนใจไม่แพ้กัน โดยเนื้อหานั้นจะเป็นการเล่าถึงมุมมองความรักของวัยมัธยม ที่กำลังตกหลุมรักใครสักคนเป็นครั้งแรก ซึ่งงานนี้ บอส-ธปณัฐ ก็ขอมารับบทนำด้วยตัวเอง รับบทบาทเป็น ต้น เด็กหนุ่มที่แอบตกหลุมรักเพื่อนสนิทอย่าง ฟ้า ซึ่งรับบทโดย WJ MEAN ซึ่งตอนแรกเขาเองก็ยังไม่มั่นใจในความรู้สึก จนกระทั่งมีผู้ชายคนอื่นเริ่มเข้ามาจีบฟ้า และเขาเลยทำทุกทางเพื่อกีดกันไม่ให้ใครมาเข้าใกล้ แต่ตัวเองกลับไม่กล้าแสดงออกหรือบอกรักไป เพราะกลัวจะเสียเพื่อน เลยขอเป็น คนที่ไม่มีวันเสียเธอไป ขอแค่ได้อยู่ข้างๆก็พอ แม้ว่าจะไม่ได้บอกรักออกไปก็ตาม

มาลองสัมผัสความรู้สึกของคนแอบรักที่ไม่อยากบอกไปพร้อมกัน ในเพลง “คนที่เธอไม่มีวันเสียไป” ซิงเกิ้ลแรกที่จะทำให้คุณได้รู้จัก และตกหลุมรักศิลปินหนุ่มหน้าใหม่ ‘BOSS THAPANAT’ สามารถสตรีมเพลงได้แล้วในทุกช่องทาง รวมถึงรับชมมิวสิควีดีโอสุดน่ารัก YouTube Official Channel : https://www.youtube.com/watch?v=K-VuwV9C7b0  และติดตามข่าวสารผ่านทุกช่องทางของ BAKED BROWNIE




.:: ข่าวอื่นๆ