DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 07, 2023 | ดู 287 ครั้ง

'สไปร์ซซี่ ดิสก์' จัดหนักเนรมิตลาน CentralwOrld จัดงาน 'ตลาดโสด MADE WITH PRIDE' คนแห่เข้างานแน่นเอี้ยด!

เปิดต้อนรับเดือน Pride Month’ สุดพิเศษไปกับงาน "Tinder Presents ตลาดโสด MADE WITH PRIDE" จัดโดยค่ายเพลง SPICYDISC ร่วมกับแอพหาคู่ที่ฮิตที่สุดในโลกอย่าง Tinder เนรมิตหน้าลานศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ให้เป็นดินแดนแห่งความสุขและความสนุกขนทัพศิลปินหลากหลายค่ายจัดเพลย์ลิสเอาใจคนโสด พร้อมเพลิดเพลินกับโซน Flea Market ที่มีทั้งร้านอาหารแบบจัดเต็ม เสื้อผ้าร้านดัง ๆ และโซน Horoscope กับหมอดูสุดแม่น รวมถึง บูทขายของสุดเอ็กซ์คลูซีฟสุดเริ่ด สุดปัง ของเหล่า LGBTQIA+ ที่มาเปิดบูทในครั้งนี้อีกด้วย เรียกได้ว่าก่อนกลับบ้านมีของติดไม้ติดมือกันถ้วนหน้าตลอดทั้ง 4 วัน (1- 4 มิถุนายน)

 

 

บรรยากาศภายในงานเริ่มคึกคักกันตั้งแต่วันแรกด้วยขบวนพาเรดของเหล่า LGBTQIAN+ นำโดย เมทินี กิ่งโพยม ตัวแม่แห่งวงการ LGBTQIAN+ และคนดังหลากหลายวงการ รวมกว่า 500 ชีวิต เพื่อร่วมฉลองไปกับเดือน ‘Pride Month’ เดือนแห่งความหลากหลายทางเพศและความเท่าเทียมของชาว LGBTQIAN+  พร้อมชมโชว์จากดาราศิลปินที่มาร่วมงานในครั้งนี้ ยังไม่หมดเพียงเท่านั้นความสนุกยังมีต่อกับทัพศิลปินดังหลากหลายค่ายพร้อมเสิร์ฟความสนุกแบบไม่มีกั้ก ซึ่งมีในวันที่ 2 เริ่มจากศิลปิน PURPLECAT (เพอร์เพิลแคท) , Txrbo (เทอร์โบ) , QLER (คิวเลอร์) , SHERRY(เชอร์รี่) และวันที่ 3 พบกับโชว์จากศิลปิน BABEPOOM (เบ๊บภูมิ) , Raine Cloud (เรน คลาวด์) และ CORNBOI (คอร์นบอย) , WHAT'S UP (วอสซัพ), AUN JESSADA (อั๋น เจษฎา), ROOFTOP (รูฟท็อป) ปิดด้วยวง HYBS (ไฮบ์ส) ไปในค่ำคืนนี้ และมาต่อถึงวันสุดท้ายของงานแต่ความสนุกยังคงเพิ่มทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ เริ่มจาก Porch Pathaseth (พอร์ช พัทธเศรษฐ์) X Praesun (แพรซัน) ,SOBBOY   (ซ็อบบอย) , Marctatc (มาร์ค), NAP A LEAN (แนป อะ ลีน) และโชว์สุดท้ายจาก The Rube (เดอะ รู๊บ) สำหรับไฮไลท์งานนี้นอกจะมีโชว์จากศิลปินแล้วยังมีโซน Horoscope ให้ได้เข้ามาเช็คดวงกับหมอดูแม่น ๆ ถ่ายรูปกับตู้ถ่ายรูปสุดฮิตก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน และ ถัดมาข้าง ๆ กับโซนที่ครึกครื้นเป็นพิเศษในบูทขายของเหล่าดาราเซเลปร้านดังที่รวบรวมมาไว้งานนี้ โดยค่ายเพลงสไปร์ซซี่ ดิสก์ กำลังเข้าสู่การเป็นค่ายเพลงสีเขียว ภายในงานจึงจัดจุดคัดแยกขยะ คอยบริการให้กับผู้เข้ามาร่วมงาน ให้ได้ตระหนักถึงปัญหาขยะที่ล้นเมืองสร้างจิตสำนึกที่ดีให้โลกของเราน่าอยู่มากขึ้นไปอีกด้วย

นับว่าเป็นอีกหนึ่งงานที่เต็มไปด้วยมวลความสุขและความสนุก แถมยังได้ของที่มีขายเฉพาะที่งานนี้เท่านั้น จบครบในที่เดียว สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดงานดี ๆ แบบนี้ที่ทางค่ายสไปร์ซซี่ ดิสก์จัดขึ้นสามารถเข้าไปติดตามข่าวสารได้ที่  https://www.facebook.com/spicyevent.official หรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord แล้วมาสนุกต่อด้วยกันน้า    

 




.:: ข่าวอื่นๆ