DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 01, 2023 | ดู 1,624 ครั้ง

ก้าวผ่านความเจ็บปวดไปกับ 'YEW' ในซิงเกิลใหม่ 'ไม่เป็นไรนะเธอ Nevermind' กับความสัมพันธ์ที่มันเปลี่ยนไปจนถึงเวลาต้องลากัน

กลับมาครั้งนี้ ‘YEW’ ของพาทุกคนก้าวข้ามความเจ็บปวดของการจากลา ไปพร้อมกันกับซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘ไม่เป็นไรนะเธอ Nevermind’ บทเพลงที่เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ และความรู้สึกสุดบีบเค้นหัวใจที่เราต้องยอมรับว่ามันถึงเวลาที่เราต้องลากัน บอกเลยว่าเพลงนี้เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ ‘ทิ้ว’ นักร้องนำของวง เป็นทั้งคนเขียนเนื้อร้อง และเมโลดี้เอง บอกเลยว่าเป็นอีกหนึ่งผลงานของ ‘YEW’ ที่ทำออกมาได้ดีสุดๆ ไม่แพ้เพลงที่ผ่านๆ มาของพวกเขาเลย

 



‘ไม่เป็นไรนะเธอ Nevermind’ เป็นเพลงที่ความหมายของเพลงต้องการจะถึง การที่เราต้องบอกลากันใครสักคน ว่าไม่เป็นไรเลย ถึงแม้เราจะไม่ได้อยู่ด้วยกัน ไม่ได้เจอกันทุกวัน แต่มันหมายความว่าเราไม่จำเป็นต้องพยายามที่จะอยู่ด้วยกันต่อไปแล้ว เก็บความทรงจำที่เรามีด้วยกันไว้ ให้มันอยู่แค่ในความฝัน ที่ที่เราสองคนจะได้เจอกันก็พอ ตามเนื้อเพลงที่บอกว่า ‘ไม่เป็นไรนะเธอ แค่ไม่อยู่ด้วยกัน ไม่ได้เจอทุกวันต่อจากนี้ ไม่ต้องพยายามที่จะอยู่ด้วยกันอีกแล้ว’ บวกกับ MV โดนๆ ที่จะเข้าไปเพิ่มอารมณ์ความรู้สึกให้กับคนฟัง รับรองว่าใครที่ได้ฟัง ต้องรู้สึกอินไปกับเพลงนี้อย่างแน่นอน บอกเลยว่าใครที่ยังไม่รู้ว่าจะจัดการกับความรู้สึก ที่ยุ่งเหยิงอยู่ภายในใจของตัวเองยังไง ให้เพลงนี้เป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่จะค่อยอยู่เป็นเพื่อนคุณกัน

 














 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย YEW (@yew.band)





.:: ข่าวอื่นๆ