DJ
song:
artist:
NEWS
May 29, 2023 | ดู 782 ครั้ง

เปลี่ยนจากชอบกลายเป็นรักเลยกับ 'เปลี่ยนใจเเล้ว (Second Thoughts)' ซิงเกิลคู่จาก 'ฟอส-บุ๊ค' ประกอบ Our Skyy ชอกะเชร์คู่กันต์

ถึงคิวเเล้วสำหรับซีรีส์ที่กระเเสมาเเรงไม่มีตก ในโปรเจกต์ Our Skyy 2 กับซีรีส์ "ชอกะเชร์คู่กันต์ A Boss and a Babe" ที่ซีรีส์พึ่งจบลงไปทางค่ายขอส่งต่อความร้อนแรงของกระแสต่อทันที ได้ปล่อยซิงเกิลสุดคลั่งรัก "เปลี่ยนใจเเล้ว ( Second Thoughts )" โดยถ่ายทอดผ่านน้ำเสียงของสองนักเเสดงหนุ่มสุดฮอตอย่าง "ฟอส จิรัชพงศ์ ศรีเเสง" เเละ "บุ๊ค กษิดิ์เดช ปลูกผล"

 

 

"เปลี่ยนใจเเล้ว ( Second Thoughts )" ซิงเกิลนี้พูดถึงความรู้สึกกลัว กลัวว่าจะมีใครเข้ามาทำให้เธอเปลี่ยนไป เพราะความน่ารักของเธอที่มันมากมาย เกินที่จะไว้ใจได้ เเต่ได้คำตอบที่ชวนเขินเเก้มเเดงกลับมา เหมือนในท่อนที่ว่า "เปลี่ยนใจเเล้วจากเเค่ชอบๆ เธอ เปลี่ยนไปเเล้วกลายเป็นว่ารักเธอ ยิ่งได้ใกล้กัน ก็ยิ่งรู้สึก กลายเป็นรักเธอมากขึ้นทุกวัน" เรียกได้ว่าเพลงนี้ปล่อยออกมาทำเอาเเฟนๆ ใจฟูกันไปยกใหญ่ เขินฟินจิกหมอนกันเลยทีเดียว สำหรับใครที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์เดียวกัน อย่าลืมส่งเพลง "เปลี่ยนใจเเล้ว ( Second Thoughts )" ไปเเทนใจของคุณได้เลย!!    

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GMMTV (@gmmtv)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย BOOK KASIDET (@kasibook_)




.:: ข่าวอื่นๆ