DJ
song:
artist:
NEWS
May 24, 2023 | ดู 341 ครั้ง

'AINN' ศิลปินเกาหลีคนแรกจากค่าย YUPP! ส่งอีพีแรกในชีวิต 'AINNTRO (อาอินโทร)' พร้อมปล่อย MV 'JET PLANE' ชวนคนฟังโบยบินอย่างอิสระ

ปฐมบทแห่งการเป็นศิลปินเต็มตัวของ “AINN (อาอิน)” ได้เริ่มต้นขึ้นอย่างเป็นทางการ กับอีพีอัลบั้มชุดแรกในชีวิตซึ่งใช้ชื่อว่า “AINNTRO (อาอินโทร)” ศิลปินเกาหลีคนแรกและคนเดียวจากค่าย YUPP! ที่ขอเชิญชวนคอดนตรีทั้งไทยและเทศตบเท้าเข้าสู่จักรวาลเรื่องราวความสัมพันธ์ที่ทั้งโรแมนติกและเย้ายวนในเวลาเดียวกัน ผ่าน 5 แทร็กที่จะเปิดเผยตัวตนทุกแง่มุมของกวีดนตรีในแบบฉบับ “AINN (อาอิน)” นอกจากการถ่ายทอดผ่านดนตรีฮิปฮอปอาร์แอนด์บีที่บรรจงสอดแทรกกลิ่นอายการทดลองต่างๆ อาทิ K-HipHop, ไซคิเดลิกร็อก, แทร็ป​ ฯลฯ แล้ว “AINN (อาอิน)” ยังใส่การเปรียบเปรยสุดคมคายเอาไว้ในคำร้อง พร้อมให้คนฟังได้ใช้จินตนาการตีความถึงที่สุดในหลากหลายอารมณ์ ทั้งหม่นเศร้า สว่างสดใส เซ็กซี่ กราดเกรี้ยว และก็ไม่ได้มีเพียงอีพีอัลบั้มชุดนี้ที่ปล่อยออกมา เพราะ “AINN (อาอิน)” ขอส่งมิวสิกวิดีโอเพลง “JET PLANE” ออกมาให้ได้รับชมกันด้วย กับเรื่องราวความเศร้าที่ “AINN (อาอิน)” ได้เรียนรู้ครั้งแล้วครั้งเล่า จนวันนึงเขารู้สึกว่า ชีวิตควรมีความสุขราวกับเครื่องบินเจ็ตที่กำลังโบยบิน ผ่านมิวสิกวิดีโอที่นำเอาเทคนิคแอนิเมชันมาผสมผสาน เป็นสีสันใหม่ๆ อีกหนึ่งสไตล์จาก “AINN (อาอิน)” ที่แตกต่างไปจาก 3 เพลงแรกอย่าง ALMOST PERFECT, IT’S YOU และ CREEP INTO MY MIND 

 

 

“AINN (อาอิน)” กล่าวถึงหมุดหมายสำคัญในชีวิตครั้งนี้ว่า “ผมเคยบอกพี่ที่ค่าย YUPP! ว่า ผมอยากให้คนทั่วโลกได้ฟังเพลงของผม ให้ทุกคนได้รู้ว่ามีสิ่งๆ นี้เกิดขึ้นที่เมืองไทย ตอนนี้มันเกิดขึ้นจริงแล้วครับ ผมมีอีพีอัลบั้มชุดแรกในชีวิตแล้ว ผมใช้ชื่อว่า AINNTRO (อาอินโทร) เพราะว่า ผมอยากแนะนำตัวเองให้ทุกคนได้รู้จักตัวตนของผม ผ่านเรื่องราวที่ผมเล่าผ่านเพลง ผ่านทุกบีตที่ผมและทีมสร้างสรรค์ขึ้นมา อีพีชุดนี้มีทั้งหมด 5 เพลงครับ ทุกคนคงได้ฟังกันไปแล้ว 3 เพลง และมีอีก 2 เพลงใหม่อย่าง JET PLANE และ HOW DO I GET TO YOU? ที่อยากจะแนะนำให้ได้ฟังกัน แล้วผมก็เลือก JET PLANE มาทำเป็นมิวสิกวิดีโอด้วย เพลงนี้ได้ 1rock มาเป็นโปรดิวเซอร์ครับ ซึ่ง MV นี่มีสอดแทรกความเป็นแอนิเมชันเข้ามาด้วย แปลกตา หวือหวาดี อยากให้ทุกคนได้ดูกันนะครับ ยังไงผมขอฝากเพลง JET PLANE และอีพีอัลบั้ม AINNTRO ไว้ด้วย อยากย้ำอีกสักครั้งครับว่า อยากให้ทุกคนเปิดใจรับฟังเพลงของผม มันคือสิ่งที่ผมอยากทำไปตลอดชีวิตครับ”  

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย YUPP! (@officialyupp)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย AINN (@ainnjeong)




.:: ข่าวอื่นๆ