DJ
song:
artist:
NEWS
May 23, 2023 | ดู 458 ครั้ง

'O-PAVEE' คัมแบคในฐานะศิลปินอิสระเต็มตัวอีกครั้ง กับซิงเกิล 'Tigero (ทิเกโร่)' พร้อมซาวน์กีตาร์ที่หลายคนต่างคิดถึง

“O-PAVEE” หรือ “โอ ปวีร์ คชภักดี” ศิลปินอิสระมากความสามารถ เจ้าของผลงานเพลงฮิต อาทิ พยายาม, คนที่ไม่ใช่ , ลืมได้แล้ว  และอื่น ๆ อีกมากมาย การันตีคุณภาพด้วยการกวาดยอดวิวไปมากกว่า 20 ล้านวิว ทุกเพลง  และล่าสุด O-PAVEE คัมแบ็คอีกครั้งพร้อมกับซิงเกิลแรกของปีนี้ ในฐานะศิลปินอิสระเต็มตัวอีกครั้ง กับซิงเกิล “Tigero (ทิเกโร่)” พร้อมซาวน์กีตาร์​ที่หลายคนต่างคิดถึง

 

 

“Tigero (ทิเกโร่)” ซิงเกิลใหม่ที่เปรียบถึง เสือสิ้นลาย ที่ก่อนหน้านี้ไม่คิดจะผูกมัดความสัมพันธ์ที่จริงจังกับใคร แต่พอได้เจอคนที่แมตช์กัน ก็พร้อมจะหยุดทุกอย่างเพื่อคน ๆ นี้ โดยซิงเกิลนี้ “โอ ปวีร์” ลุยงานเองทุกขั้นตอนไม่ว่าจะเป็นใน  พาร์ทดนตรี รวมถึงภาพปกของซิงเกิลของเพลงนี้อีกด้วย และอีกหนึ่งความพิเศษ คือได้ร่วมงานกับเพื่อนศิลปินรุ่นใหม่ อย่าง “มิก” หรือ มิก - นนท์ปวิธ ทาสะโก นักร้องนำจากวง “wish.” มาร่วมสร้าสรรค์ให้พาร์ทดนตรีมีสีสันมากยิ่งขึ้นผสมผสานกับกรูฟที่ชวนให้โยกตาม มากไปว่านั้น “Tigero (ทิเกโร่)” ยังมาพร้อมท่อนฮุกโดนใจที่สามารถเข้าถึงคนที่กำลังตกอยู่ในสถานการณ์แบบในเพลง

“ไม่อยากจะเป็นแล้วเสือ ขอเป็นเหยื่อให้เธอแล้วกัน”

และที่สำคัญ ในการกลับมาครั้งนี้ “O-PAVEE” พร้อมสลัดคราบหนุ่มนักดนตรีสุดอบอุ่น มาเป็นลุคที่ดูซ่าขึ้น สร้างเอกลักษณ์เพื่อให้ทุกคนทำความรู้จักเขาในอีกมุมมอง แต่ยังคงเอกลักษณ์ของศิลปินมากฝีมือทั้งในเรื่องของ เนื้อร้อง และ ดนตรี ที่ยังคงใส่ความเป็น O-PAVEE ที่ทุกคนคิดถึง 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย O-Pavee (@o.pavee)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย O-Pavee (@o.pavee)




.:: ข่าวอื่นๆ