DJ
song:
artist:
NEWS
May 22, 2023 | ดู 1,185 ครั้ง

ชวนน้ำตาซึมไปกับซิงเกิลเเรกจาก 'ฟลุ๊ค ณัฐนนท์' กับเพลง 'เหงา (Loneliness)' กับการตามหาใครสักคนที่จะพาความรักมาเติมใจที่ว่างเปล่า

สิ้นสุดการรอ กับซิงเกิลเเรกจาก 'ฟลุ๊ค ณัฐนนท์ ทองเเสง' หนุ่มน้อยมากความสามารถจากผู้เข้าเเข่งขันในรายการ PROJECT ALPHA สู่ศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัดสังกัด GMMTV ที่ได้ปล่อยซิงเกิลเเรกออกมาเเล้ว กับเพลงที่มีชื่อว่า 'เหงา ( Loneliness )' ที่จะมาชวนให้เเฟนๆ ได้ปล่อยความรู้สึกให้เดินทางไปพร้อมกับความเหงาเเละความว่างเปล่า เพลงนี้จะถ่ายทอดมุมมองของการรอใครสักคน ที่จะพาเราข้ามผ่านความเหงาเเละมาทำให้ความรู้สึกเหงานี้ถูกลบเลือนให้หายไป เหมือนในท่อนที่ว่า "คนที่จะเปลี่ยนท้องฟ้า ไปจากสีเทา คนที่จะเปลี่ยนคืนเหงาไม่ให้ลำพัง" เเละยังทิ้งท้ายไว้กับท่อน "จะมีจริงใช่ไหม คนที่ถูกฟ้าสร้างมา ให้ลบเลือนความเหงาไปด้วยกัน" จะมีจริงรึเปล่าคงต้องไปตามดูกันในเพลง

 

 

เพลงนี้ 'ฟลุ๊ค ณัฐนนท์' ได้ถ่ายทอดเสียงอันไพเราะเเละสื่ออารมณ์ความรู้สึกผ่านสีหน้าเเละเเววตาออกมาได้อย่างละเอียด จนเรียกได้ว่าความรู้สึกเหล่านั้นส่งมาถึงผู้ฟังได้รับรู้กันเลยทีเดียว เเฟนๆ ต่างพูดถึงเป็นอย่างมากกับซิงเกิลเเรกนี้ใน #LonelinessFLUKEMV อาทิ "มันอิมเเพคในใจมากจนน้ำตาท่วม / ฟลุ๊คสื่ออารมณ์ออกมาให้รับรู้ถึงความเหงาจริงๆ" ถือว่าได้เป็นซิงเกิลเเรกที่ประสบความสำเร็จเเละมีคุณภาพของ 'ฟลุ๊ค ณัฐนนท์' รับรองว่าจะตกหลุมรักไปกับเสน่ห์ที่เเพรวพราวของตัวหนุ่มน้อยมากความสามารถคนนี้อย่างเเน่นอน!!

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย GMMTV (@gmmtv)




.:: ข่าวอื่นๆ