DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 29, 2023 | ดู 689 ครั้ง

ไม่ใช่ทุกความสัมพันธ์ที่จะเปิดเผยได้ 'Tattoo Colour' ปล่อยซิงเกิล 'ตั้งใจเรียน (Study Very Hard)' เล่าเรื่องราวความรักที่ต้องเก็บเป็นความลับ

ถือเป็นอีกหนึ่งเพลงจังหวะสนุกที่มาพร้อมอินโทรกีต้าร์ติดหูจนโดนใจชาวนัวหลายคนสำหรับ 'ตั้งใจเรียน (Study Very Hard)' ของตัวพ่อเพลงป็อบแห่งค่าย Smallroom อย่าง 'Tattoo Colour' หลังจากมียอดฟังผ่านสตรีมมิ่งกว่าหนึ่งล้านครั้ง ก็ไม่รอช้าที่จะส่ง Music Video เพื่อตอกย้ำเรื่องราวความรักที่ต้องเก็บเป็นความลับ

'ตั้งใจเรียน (study very hard)' เป็นซิงเกิลลำดับที่ 3 ที่อยู่ในอัลบัม 'เรือนแพ ชุดที่ 6' เพลงจังหวะสนุกสดใสสไตส์แทททู เล่าถึง 'ความรักที่ไม่สามารถเปิดเผยได้' เปรียบกับสถานการณ์ความรักที่ผิดที่ ผิดเวลา แม้ต่างฝ่ายจะมีใจให้กันแต่ทุกอย่างกลับต้องเก็บไว้เป็น 'ความลับ' จึงทำได้เพียงหาวิธีให้อีกฝ่ายเห็นใจเพื่อที่วันหนึ่งจะได้เปิดเผยความสัมพันธ์นี้ออกไป หรือกลับมารักกันอีกครั้งนั่นเอง เช่นเดียวกับส่วนหนึ่งของเนื้อเพลงที่ว่า หรือที่เธอ นั้นยังรักฉันไม่ลงคงคิดว่าฉันยังเด็กเกินไป ใช่ ฉันเกิดไม่ทัน แต่ฉันจะตั้งใจเรียนให้เธอเห็นใจ โดยมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ได้เล่าเรื่องราวผ่านชายหนุ่มชุดนักเรียนที่ได้รับบาดเจ็บ เมื่อตื่นขึ้นมาเขากลับโดนหญิงสาวไล่ล่าและกักขังไว้ พร้อมถูกปิดปากด้วยสก็อตเทปที่มีคำว่า 'Secret!' เมื่อเวลาผ่านไปความสัมพันธ์ของพวกเขาเริ่มพัฒนา แต่กลับกลายเป็นว่าบทสุดท้ายของความสัมพันธ์จบลงด้วยการที่ชายหนุ่มถูกหญิงสาวคนนั้นแทงข้างหลังอย่างเลือดเย็น

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Harin Suthamjaras (@dim_tattoocolour)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย ruzzytc (@ruzzytc)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย TonkTC (@tonktc)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Thanabordee Theerapongpakdee (@jump_tc)





.:: ข่าวอื่นๆ