DJ
song:
artist:
NEWS
Mar 28, 2023 | ดู 1,430 ครั้ง

'มิว-ศุภศิษฏ์ ,สิงโต-ปราชญา ,ฟลุ้ค-ณธัช' นำทีมนักแสดง ร่วมงานเปิดตัวสุดยอดซีรีส์ออริจินัล 'Viu UPFRONT 2023' ขนทัพความสนุกแบบครบรส

จัดเต็มความสนุกตลอดปี 2023! เมื่อ Viu (วิว) ผู้ให้บริการระดับแนวหน้าด้านวิดีโอสตรีมมิ่งแบบ OTT (Over-the-top) ยักษ์ใหญ่ระดับภูมิภาคจากกลุ่มบริษัท PCCW Media (พีซีซีดับเบิลยู มีเดีย) ได้สั่นสะเทือนวงการซีรีส์ ด้วยการจัดงาน 'Viu UPFRONT 2023' เปิดตัวสุดยอดผลงาน Viu Original (วิว ออริจินัล) ที่เตรียมเสิร์ฟหน้าจอคอซีรีส์ให้ได้ฟินแบบจุใจ โดยขนทัพความสนุกแบบครบรสด้วยซีรีส์ฟอร์มยักษ์ทั้งไทยและเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น ซีรีส์ไทยอย่าง Love me again อีกครั้ง ฉันรักเธอ, Close Friend โคตรแฟน 3 Soju Bomb!, The Outing, Shadow เงา/ล่า/ตาย และจากฝั่งเกาหลีอย่าง Taxi Driver 2, Delivery Man และ The Secret Romantic Guesthouse มาให้ชมกันแบบเต็มอิ่มตลอดทั้งปี ที่ศูนย์การค้าเอ็มควอเทียร์ ชั้น M บริเวณ Q Stadium ในค่ำคืนที่ผ่านมา

 

 

โดยในงานได้รับเกียรติจากเหล่านักแสดงชื่อดังกว่า 40 ชีวิต จากซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ตบเท้าเข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง อาทิ มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, ติช่า-กันติชา ชุมมะ, นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ, ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, ท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล, สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร, เฟี๊ยต-ภัชทา จันทร์เงิน, ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น (LazyLoxy) และอีกมากมาย

ธวัตวงศ์ ศิลมานนท์ กรรมการผู้จัดการ Viu (วิว) ประเทศไทย กล่าวถึงวัตถุประสงค์ในการจัดงานครั้งนี้ว่า "เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้จัดงานเปิดตัวซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ครั้งนี้ขึ้นมา และต้องขอบคุณผู้ชมของ Viu (วิว) ทุกท่านที่ให้การสนับสนุนและตั้งตารอซีรีส์ของเรามาโดยตลอด โดยเนื้อหา Viu Original (วิว ออริจินัล) ของไทยในปีนี้ เรายังคงมุ่งเน้นการสร้างสรรค์ผลงานที่มีคุณภาพเพื่อให้ผู้ชมของ Viu (วิว) รับชมความบันเทิงกันแบบเต็มอิ่ม ร่วมกับนักแสดงชาวไทยชั้นนำและทีมผู้ผลิตมากความสามารถเพื่อเผยแพร่ผลงานของคนไทยให้ผู้ชมของ  Viu (วิว) ได้รับชมกัน โดยคอนเทนต์ของปีนี้ Viu (วิว) จะนำเสนอเนื้อหาที่มีความสนุกครบรส ไม่ว่าจะเป็นแนวแอ็คชั่น โรแมนติก ดราม่า และคอมเมดี้ ซึ่งเราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ชมของ Viu (วิว) จะเพลิดเพลินไปกับซีรีส์ที่เราทุกคนตั้งใจสร้างสรรค์ขึ้นมาอย่างเต็มความสามารถ และอีกความตั้งใจของปีนี้คือโปรเจ็ค Viu Scream Dates ที่เราจะสร้างสรรค์กิจกรรมให้กับแฟนๆ ซีรีส์ทุกคน ได้ใกล้ชิดกับศิลปินและนักแสดงมากยิ่งขึ้น ในรูปแบบกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ เพื่อมอบประสบการณ์สุดพิเศษให้ผู้ชมทุกคน"

 

 

 

สำหรับ Viu Original (วิว ออริจินัล) ของปีนี้ เริ่มต้นความสนุกที่ซีรีส์ โรแมนติก คอมเมดี้ และคัมมิ่งออฟเอจ อย่าง Love Me Again อีกครั้ง ฉันรักเธอ ที่นำแสดงโดย มิว-ศุภศิษฏ์ จงชีวีวัฒน์, มายด์-ลภัสลัล จิรเวชสุนทรกุล, แม็ค-กรธัสส์ รุจีรัตนาวรพันธ์ และเขตต์ ฐานทัพ กับเรื่องราวของ 'ป๊อป ปุริม' ผู้จัดการวงไอดอลชื่อดังอย่าง SMA7H! ที่กำลังเจอวิกฤติชีวิตครั้งใหญ่ เดิมทีเขาเป็นคนขยัน ทุ่มเท จริงจัง และมีนิสัยมุทะลุ จนทำให้มีปัญหากับนายทุนและสมาชิกวงที่ต่างก็ดูถูกป๊อปว่าที่พวกเขามีวันนี้ได้ ไม่ใช่เพราะฝีมือป๊อปเลย! เขาจึงตัดสินใจลาออกจากวง SMA7H! และเดินหน้าเร่ขายฝันปั้นวงไอดอล จนในที่สุดเขาก็ได้ปั้นวงไอดอลเล็กๆ วงหนึ่งขึ้นมา ชื่อว่าวง AGA1N สำหรับป๊อปคือการพิสูจน์ให้เห็นว่าเขาสามารถปั้นวงวัยรุ่นโนเนมให้ดังได้ ด้วยฝีมือเขาล้วนๆ แต่แล้วเขาก็ต้องประสบปัญหาอีกครั้ง เมื่อสมาชิกวงคนหนึ่งต้องออกจากวงไปแบบกระทันหัน ทำให้เขาต้องเปิดรับสมัครสมาชิกอีกรอบ แต่จนแล้วจนรอดป๊อปก็ยังไม่เจอคนถูกใจกระทั่ง 'บี' สาววัยใสที่มีหน้าตาน่ารัก มาเข้าคัดตัวแม้จะดูเก้ๆ กังๆ ไปบ้าง แต่ป๊อปกลับรู้สึกถูกชะตาอย่างบอกไม่ถูก เลยตัดสินใจรับเข้ามาเรื่องราวของวงไอดอลหน้าใหม่และความสัมพันธ์ของป๊อปกับสมาชิกในวงจะเป็นอย่างไร รอติดตามได้ใน Love Me Again อีกครั้ง ฉันรักเธอ

 

 

ถัดมาที่ Close Friend โคตรแฟน 3 Soju Bomb! ซีรีส์ของวัยฝันที่นำโดยเหล่านักแสดงหน้าใหม่มากความสามารถ อย่าง เบสท์-ชลสวัสดิ์ เตียววณิชกุล, ดัง-ธีระทัศน์ อิงคะประสิทธิ์, วิน-ศุภวิชญ์ ประธานชัยมงคล, เอิร์ธ-นันทวัฒน์ ไพบูลย์ภัทรธน และอู๋-ภัทรพล เฮงสุนทร ซึ่งนับเป็นจุดเริ่มต้นของเหล่านักแสดงรุ่นใหม่ไฟแรงในสังกัดของ Viu (วิว) จากโปรเจ็ค Viu Talent (วิว ทาเลนท์) ที่ก่อตั้งขึ้นเพื่อค้นหาคนบันเทิงที่มีความสามารถพร้อมสร้างพื้นที่ให้นักแสดงรุ่นใหม่ได้โชว์ศักยภาพ พร้อมมุ่งมั่นการพัฒนาฝีมือเพื่อผลักดันให้นักแสดงเป็นที่รู้จักในเวทีสากลผ่านแพลตฟอร์มซีรีส์ Viu Original (วิว ออริจินัล) ทั้งในไทยและต่างประเทศ โดย Close Friend โคตรแฟน 3 Soju Bomb! เป็นเรื่องราวของกลุ่มเด็กหนุ่มที่มีความฝันอยากจะเป็นศิลปินและนักแสดงที่ประเทศเกาหลี แต่แล้วก็เกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝันขึ้น เมื่อเด็กๆ ได้รู้ถึงข่าวร้ายว่าสิ่งที่ตัวเองฝันไว้ได้ล่มสลายลง จึงได้เริ่มทำภารกิจทิ้งทวนส่งท้าย อะไรที่ทางค่ายต้นสังกัดห้ามไม่ให้ทำ เด็กๆ ก็ฝืนกฎลงมือทำทันที ภารกิจแรกคือเมาให้ยับก่อนกลับไทย! แต่แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเด็กๆ ทั้งหมดตื่นขึ้นมาอยู่ในอีกเมืองหนึ่งและจำเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ไม่ได้เลย และของมีค่าที่มีติดตัวก็หายไปหมด ยิ่งไปกว่านั้นทรงผมของทุกคนก็เปลี่ยนไป แถมมีรอยสักประหลาดเกิดขึ้นตามตัว แต่นอกจากพวกเขาแล้วก็ยังมีอาจุมม่าคนหนึ่งถูกขังไว้ด้วยกันด้วย ภารกิจตามหาความทรงจำจึงได้เริ่มต้นขึ้น! ติดตามเรื่องราวความอลหม่านนี้ได้ที่ Close Friend โคตรแฟน 3 Soju Bomb!

 

 

ต่อมาที่ซีรีส์สุดเข้มข้น The Outing นำแสดงโดย ชิน-ชินวุฒ อินทรคูสิน, นิวเคลียร์-หรรษา จึงวิวัฒนวงศ์, นนกุล-ชานน สันตินธรกุล, ติช่า-กันติชา ชุมมะ, เจนิส-เจณิสตา พรหมผดุงชีพ และท็อปแท็ป-จิรกิตติ์ คูอาริยะกุล กับเรื่องราวของสามครอบครัวผู้ดูแลบริษัทเอเจนซี่โฆษณาดาวรุ่งที่กำลังจะเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์เพื่อระดมทุนจำนวนมหาศาล อนันต์, ภูผา และ ทอรัส จึงพาครอบครัวและทีมงานที่สนิทในบริษัทไปเที่ยวสังสรรค์ประจำปีที่รีสอร์ตแห่งหนึ่ง และนั่นก็เป็นจุดเริ่มต้นของการเปิดเผยความลับอันดำมืดของคนทั้งยี่สิบสองคนที่ต่างมีมุมมองต่อความรัก และความสัมพันธ์ที่แตกต่างกัน! บ้างก็เป็นเรื่องของความมั่นคงในชีวิต บ้างก็เป็นเรื่องของความหึงหวง หรือบางคนก็เป็นเรื่องความไม่เข้าใจซึ่งกันและกัน 

 

 

และ Shadow เงา/ล่า/ตาย ซีรีส์วัยรุ่นแนวสืบสวนสอบสวนที่ผสมเรื่องราวเหนือธรรมชาติ จิตวิทยา ความรัก และมิตรภาพของเพื่อนที่พยายามค้นหาความจริงของเรื่องราวอันมืดดําในอดีต นำแสดงโดย สิงโต-ปราชญา เรืองโรจน์, ฟลุ้ค-ณธัช ศิริพงษ์ธร, เฟี๊ยต-ภัชทา จันทร์เงิน, ท็อป-ปฐมภพ พูลกลั่น (LazyLoxy) และอั๊ต-อัษฎา พานิชกุล กับเรื่องราวของ 'แดน' เด็กที่ย้ายมาอยู่โรงเรียนชายล้วนในชั้น ม.5 แดนสนิทสนมกับ 'บราเดอร์อนุรักษ์' ซึ่งเป็นอธิการของโรงเรียน บราเดอร์อนุรักษ์เป็นนักจิตวิทยาที่คอยบําบัดปัญหาการนอนของแดนจากการโดนผีอํา (Sleep paralysis) โดยวันแรกที่แดนเข้ามา ทุกคนแตกตื่นเป็นอย่างมากเพราะแดนได้ไปนั่งโต๊ะของ ตฤณ รุ่นพี่ที่หายตัวไปอย่างลึกลับที่ทะเลสาบหลังโรงเรียนเมื่อปีที่แล้ว โต๊ะดังกล่าวไม่มีใครกล้านั่งและก็ไม่มีใครกล้าเอาไปทิ้ง เพราะรํ่าลือกันว่าเมื่อเอาไปทิ้งมันจะกลับมาอยู่ที่เดิมอยู่ดี ขณะเดียวกันแดนได้รู้จักกับ นาย เพื่อนร่วมห้องและ จอร์จ รูมเมท และเขาเองก็ได้เจอ ชะเอม นักเรียนหญิงจากต่างโรงเรียนที่เข้ามาร่วมเล่นละครเวทีประจําปี มิตรภาพของเพื่อนทั้งสี่ก่อตัวขึ้นเพื่อที่ต้องการสืบหาการหายตัวไปของตฤณ และช่วยแดนจากการถูกเงาตามล่าในฝัน การสืบค้นความจริงของพวกเขากลับค้นพบว่าโรงเรียนแห่งนี้อาจปิดบังความจริงอันมืดดําบางอย่างเอาไว้!

 

 

 

สำหรับ Viu Original (วิว ออริจินัล) ฝั่งเกาหลีนั้น Viu (วิว) ได้นำเสนอเรื่องราวความสนุกผ่านซีรีส์ทั้ง 3 เรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Taxi Driver 2 ภาคต่อการแก้แค้นของเหล่าผู้ผดุงความยุติธรรม 'บริษัทแท็กซี่สายรุ้ง' เรื่องราวของคนขับแท็กซี่วีไอพีที่ภายนอกดูเหมือนรถแท็กซี่ธรรมดาทั่วไป แต่จริงๆ แล้ว พวกเขารับจ้างแก้แค้นให้กับเหยื่อที่ไม่ได้รับความยุติธรรม! นำแสดงโดย อีเจฮุน (Lee Je-hoon), พโยเยจิน (Pyo Ye Jin) และคิมอึยซอง (Kim Eui-Sung) ที่เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงถึง 12.1% คิดเป็นจำนวนผู้ชมในเกาหลี 2.37 ล้านคน ในขณะที่ซีซั่น 1 เมื่อปี 2021 ทำเรตติ้งสูงสุดที่ 16.0% สำหรับ Viu Original (วิว ออริจินัล) ฝั่งเกาหลีนั้น Viu (วิว) ได้นำเสนอเรื่องราวความสนุกผ่านซีรีส์ทั้ง 3 เรื่องด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Taxi Driver 2 ภาคต่อการแก้แค้นของเหล่าผู้ผดุงความยุติธรรม 'บริษัทแท็กซี่สายรุ้ง' เรื่องราวของคนขับแท็กซี่วีไอพีที่ภายนอกดูเหมือนรถแท็กซี่ธรรมดาทั่วไป แต่จริงๆ แล้ว พวกเขารับจ้างแก้แค้นให้กับเหยื่อที่ไม่ได้รับความยุติธรรม! นำแสดงโดย อีเจฮุน (Lee Je-hoon),  พโยเยจิน (Pyo Ye Jin) และคิมอึยซอง (Kim Eui-Sung) ที่เปิดตัวด้วยเรตติ้งสูงถึง 12.1% คิดเป็นจำนวนผู้ชมในเกาหลี 2.37 ล้านคน ในขณะที่ซีซั่น 1 เมื่อปี 2021 ทำเรตติ้งสูงสุดที่ 16.0% 
ถัดมาที่ Delivery Man ซีรีส์แนวแฟนตาซี คอมเมดี้ สยองขวัญ นำแสดงโดย บังมินอา (Bang Min-Ah) และยุนชานยอง (Yoon Chan Young) ในเรื่องราวของผีสาว 'จีฮยอน' วิญญาณของเธอติดอยู่ในรถแท็กซี่ของ 'ยองมิน' และไม่สามารถไปไหนได้ ซ้ำร้ายบ้านของยองมินกำลังจะถูกขายทอดตลาด ผีสาวจีฮยอนจึงเกิดปิ๊งไอเดียช่วยโชเฟอร์แท็กซี่หาเงิน เปิดบริการแท็กซี่สำหรับผีที่ช่วยทำตามคำขอครั้งสุดท้ายให้เป็นจริง!


ปิดท้ายที่ The Secret Romantic Guesthouse ซีรีส์ย้อนยุคที่ดัดแปลงสร้างจากนิยายเรื่อง The Love Story of Flower Scholar ซึ่งมียอดผู้อ่านสูง 630,000 คนในเกาหลี นำแสดงโดย ชินเยอึน (Shin Ye Eun), รยออุน (Ryeoun), คังฮุน (Kang Hoon) และจองกอนจู (Jung Gun-Joo) กับเรื่องราวของ 'ยุนดันโอ' หญิงสาวผู้มีชีวิตแบบเรียบง่าย แต่ก็เริ่มเปลี่ยนไปเมื่อเธอต้องมาดูแลโรงเตี๊ยมอินฮวาวอน ซึ่งแขกส่วนใหญ่จะเป็นเหล่าบัณฑิตที่เดินทางมาฮันยางเพื่อเข้าสอบ และที่โรงเตี๊ยมแห่งนี้เองทำให้เธอได้พบกับ 3 หนุ่มบัณฑิตสุดหล่ออย่าง 'คังซัน', 'คิมชียอล' และ 'จองยูฮา' 


โดยในปีที่ผ่าน Viu Original (วิว ออริจินัล) ฝั่งเกาหลีนั้นประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก จากการเสิร์ฟซีรีส์เข้มข้นครบรสให้ผู้ชมชาวไทยได้รับชมก่อนใคร ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง Again My Life, From Now On, Showtime!, Woori the Virgin, Why Her?, Miracle, Today's Webtoon, If You Wish Upon Me, The Law Cafe, The Empire และ Reborn Rich โดย Viu Thailand (วิว ประเทศไทย) ได้สร้างเสียงเฮ! ครั้งใหญ่ให้แฟนซีรีส์เกาหลีด้วยการประกาศสร้างซีรีส์รีเมค Reborn Rich (Thailand)อีกทั้งในปีนี้ยังมีซีรีส์  Viu Original (วิว ออริจินัล) อย่าง Returnman-ยอดรักนักทวงคืน และ GetRich เปิด | โรงเรียน | ปล้น ที่พร้อมเสิร์ฟให้กับผู้ชมของ Viu (วิว) ได้รับชมกันอย่างเต็มอิ่มอีกด้วย 

สามารถดาวน์โหลด Viu (วิว) ฟรีทาง  https://bit.ly/3yXdm4u ได้ทั้ง App Store, Google Play และสมาร์ททีวี หรือคลิกเว็บไซต์ www.viu.com ก็พร้อมฟินเต็มอิ่มความบันเทิงเอเชีย ดูไวก่อนใคร ซับไทยเป๊ะ เพลย์ต่อเนื่องกันได้เลย

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Viu Thailand (@viu_th)




.:: ข่าวอื่นๆ