DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 09, 2023 | ดู 1,226 ครั้ง

ปังเกินต้าน!! 'NANON' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ (Unidentified Wonder)' แฟนๆดัน #NANON_UNIDWDMV ขึ้นเทรนด์ทวิตอันดับ 1

ความรัก อาจเป็นเรื่องลึกลับที่ไม่มีใครเข้าใจ 'สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ (Unidentified Wonder)' ซิงเกิลใหม่จาก 'NANON' หรือ 'นนน กรภัทร์' นักแสดงเสียงดี มากความสามารถ ที่เพิ่งเปิดตัวเป็นศิลปินของค่ายเพลง 'RISER MUSIC (ในนามของ GMMTV)' ได้ไม่นาน ตอนนี้ถึงคิวออกซิงเกิลใหม่ให้แฟนๆ ได้รับชมกันแล้ว

'สิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ (Unidentified Wonder)' เพลงที่สื่อถึงความลึกลับซับซ้อนของสิ่งที่เรียกว่าความรัก ที่ไม่ว่าจะหาคำตอบยังไงก็ยังไม่เข้าใจว่าทำไมใจถึงต้องเต้นแรง ทำไมต้องเขินหน้าแดง ราวกับว่าความรักเป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ไม่มีรูปแบบ ไม่สามารถใช้ทฤษฎี หรือสมมติฐานใดๆ หาคำตอบได้ ทำให้ไม่รู้ว่ารักเป็นแบบไหน จนกระทั่งได้พบเธอ ซึ่งซิงเกิลนี้มาในจังหวะสนุกๆ พร้อมมิวสิกวิดีโอ Sci-fi ตามสไตล์ของ 'นนน' ที่มีทั้งความหล่อ น่ารัก ผสมความกวนนิดๆ ทะเล้นหน่อยๆ เรียกได้ว่าลงตัวเหมาะสมกับที่เป็น 'นนน' สุดๆ งานนี้ทำเอาถูกอกถูกใจแฟนๆ เพราะหลังจากปล่อยเพลงได้ไม่นาน #NANON_UNIDWDMV ก็พุ่งขึ้นเทรนด์ทวิตเตอร์อันดับหนึ่ง เป็นที่เรียบร้อย ใครที่ยังไม่ได้ฟังรีบความไปฟังด่วน รับรองว่าจะติดใจกับความเท่ของ 'นนน' กันอย่างแน่นอน

 

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by TRIPLE.N 🪐 (@nanon_korapat)

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by TRIPLE.N 🪐 (@nanon_korapat)




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN