DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 02, 2023 | ดู 803 ครั้ง

'ว่าน ธนกฤต' จับมือนักเขียนสุดฮอต 'Teayii' จัด Exhibition สุดพิเศษสานต่อความเหงาจากซิงเกิล 'นิมมานซอย 9'

ผ่านไปอย่างอบอุ่น ขนรอยยิ้มกลับไปกันอย่างทั่วหน้าสำหรับ งาน Exhibition สุดพิเศษ “คิดถึงเธอพอ ๆ กับคิดถึงนิมมาน” ของ ว่าน ธนกฤต ร่วมกับนักเขียนสุดฮอต Teayii”  จัดนิทรรศการสุดพิเศษที่จะพาทุกคนได้กลับมาเจอกันอีกครั้งที่ นิมมานซอย 9 ย่านแห่งการพบเจอที่ได้สร้างเรื่องราว ความทรงจำ และความรู้สึกให้ใครหลายๆ คน เอาไว้อย่างมากมาย โดยในงานนี้ ว่าน ยังจัดมินิคอนเสิร์ตปิดท้ายไปอย่างสวยงาม ร้อยเรียงเพลงแต่ละเพลงได้อย่างลงตัวเป็นที่ถูกอกถูกใจเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมงานกันอย่างเนืองแน่น ที่ร้าน New town Nimman ณ ถนนนิมมานเหมินทร์ ซอย 9 จังหวัดเชียงใหม่ ที่ผ่านมา

 

 

บรรยากาศภายในงานเรียกได้ว่าแฟนเพลงต่อแถวเพื่อเข้างานจนล้นจากถนนนิมมานเหมินทร์กันเลยทีเดียว แม้บรรยากาศจะเย็นแต่กลับสัมผัสได้ถึงความรู้สึกที่อบอุ่นมากๆสำหรับประชากรชาวนิมมานที่หลั่งไหลเข้ามาชมนิทรรศการที่จัดแสดงโซนภาพข้อความกระแทกใจทั่วพื้นที่ร้าน New town นิมมานซอย 9 ให้ได้สแนปภาพกันอย่างทั่วหน้า แถมยังมี Special drink "First love"  ที่จะช่วยให้ทุกคนได้ดื่มด่ำบรรยากาศไปพร้อม ๆ กับเพลง นิมมานซอย 9 จัดเสิร์ฟเฉพาะในงานนี้เท่านั้น และแล้วก็ถึงช่วงเวลาที่ทุกคนรอคอย เสียงปรบมือต้อนรับค่อยๆดังขึ้นกระหึ่มจนทะลุซอยกับช่วงทอล์ก ว่าน ธนกฤต และ เตยยี่ ร่วมพูดคุยถึงที่มาที่ไปของงานก่อนจะปิดท้ายด้วยมินิคอนเสิร์ตสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เริ่มจากเพลง “นิมมานซอย 9”  ให้ได้เข้ากับบรรยากาศในยามค่ำคืนที่แสนเหงาบวกกับสายลมที่พัดผ่านชวนคิดถึงใครสักคน ก่อนจะขนเพลงดังอย่าง เดคิสุงิ, ยิ่งใกล้ยิ่งไม่รู้จัก, ระหว่างที่เธอจะจากไป ,เพลงรักเก่า และ คนไม่มีเวลา มาร้องให้ฟังกันแบบสดๆ ทำเอาบรรยากาศในช่วงเวลานั้นเต็มไปด้วยมวลของความอบอุ่นกับความรู้สึกคิดถึงแบบเฮิร์ท ๆ และร่วมถ่ายภาพกันเป็นที่ระลึกในช่วงสุดท้ายของงาน อย่างไรก็ตามอากาศที่ว่าหนาวจนตัวสั่น แต่ก็ยังแพ้ความอบอุ่นของชาวนิมมานซอย 9 ที่มาร่วมงานกันในครั้งนี้

หากไม่อยากพลาดกับกิจกรรมดี ๆ แถมยังสร้างความสุขขนรอยยิ้มให้ได้กลับบ้านกันอย่างถ้วนหน้า สามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ ของศิลปินจากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ ได้ที่ www.facebook.com/Spicydiscrecord เพื่อไม่ให้พลาดข่าวสารความสนุกสุดฟินให้ทุกคนได้ตามกัน 

 




.:: ข่าวอื่นๆ