DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 01, 2023 | ดู 751 ครั้ง

เต็ม10 ไม่มีหัก!! 'ไม่ปลื้ม' ซิงเกิลเดบิวต์จาก 'GeniePak' ศิลปินน้องใหม่ของค่าย 'YUPP' ชอบเธอมากๆ แต่ที่บ้านบอกว่าไม่ใช่

ชอบเธอมากๆ แต่ที่บ้านบอกว่าไม่ใช่ 'ไม่ปลื้ม (Unapproved)' ซิงเกิลเดบิวต์จาก 'GeniePak' ศิลปินจากสังกัดค่าย 'YUPP' ที่ก่อนหน้านี้มีผลงานการ cover เพลงไทยต่างๆ ในเวอร์ชันเกาหลีจนเป็นกระแสมาแล้ว อย่างเพลง 'รักติดไซเรน' 'How To Love' อีกทั้งยังมีผลงานการแต่งเพลงสุดปังอย่าง 'Heartrocker' ซึ่งครั้งนี้ 'GeniePak' ได้ก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว พร้อมกับพกความแซ่บมาเต็มกระเป๋า

'ไม่ปลื้ม (Unapproved)' เพลงที่เปิดมาทักทายคนฟังด้วยท่อนภาษาจีน ก่อนจะกลายมาเป็นบีทที่ฟังง่าย ชวนโยกคอตามได้เบาๆ สื่อถึงเรื่องราวของ คนที่บ้านมีวัฒนธรรมการเลือกแฟน ที่ค่อนข้างจะจริงจัง ฉะนั้นคนที่จะเข้ามาต้องดูทั้งวันเดือนปีเกิด เช็กโปรไฟล์ นามสกุลของอีกฝ่ายว่าเข้ากันได้มั้ย แต่เราดันไปชอบคนที่ไม่มีอะไรผ่านเกณฑ์พวกนั้นเลย ทางครอบครัวก็บอกว่าไม่ชอบ งั้นเราขอแค่แอบคุย แอบคุยนิดหน่อยกันก็พอ เพราะความรักไม่ใช่เรื่องของคนสองคน แต่เป็นเรื่องของทั้งครอบครัว ถึงแม้จะชื่อเพลง 'ไม่ปลื้ม' แต่ใครได้ฟังรับรองว่าต้องปลื้มเพลงนี้อย่างแน่นอน

 

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Genie (@geniepak)

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Genie (@geniepak)




.:: ข่าวอื่นๆ