DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 31, 2023 | ดู 1,073 ครั้ง

'ฉันจะมีความสุขให้มากกว่าเธอ' ซิงเกิลใหม่จาก OneOne เพลงของคนแพ้ที่อยากจะชนะสักครั้ง

ก้าวสู่ปีที่เติบโตขึ้นของศิลปินวง ONEONE  กับสมาชิก กัปตัน-จิรายุส สุขเกษม (ร้องนำ)  และ โอห์-ภาณุ ทวีโชติ (กลอง) สังกัดค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) พวกเขาได้กลับมาพร้อมกับความชัดเจนในแนวทางของตัวเองมากขึ้น โดยซิงเกิลล่าสุด "ฉันจะมีความสุขให้มากกว่าเธอ เพลงนี้ ผู้ฟังจะได้ยินแนวเพลง POP ROCK ที่เป็นสีสันใหม่ๆ แต่ยังคงสัมผัสได้ถึงความเป็น ONEONE

"ฉันจะมีความสุขให้มากกว่าเธอซิงเกิลใหม่จาก ONEONE เพลงของคนแพ้ที่อยากจะชนะสักครั้ง ทำไมคนที่เป็นฝ่ายทิ้งเราไป ถึงไปมีชีวิตที่ดี ไปมีความสุข ไปมีชีวิตใหม่ แต่กลับเป็นเราที่ต้องทนทุกข์ทรมานอยู่ฝ่ายเดียว คำขอโทษจากเขาไม่ใช่สิ่งที่จะเยียวยาเราได้เลย มันเป็นแค่คำพูดที่เขาอยากจะพูดให้ตัวเองรู้สึกดี ตัวเราเจ็บเสียจนแทบจะลุกขึ้นยืนไม่ไหว ไม่มีแรงที่จะโต้แย้งใด ๆ  ทางเดียวที่เราจะเอาชนะเขาได้ คือเราจะต้องมีชีวิตต่อไป สร้างความทรงจำของตัวเองขึ้นมาใหม่ และจะมีความสุขให้มากกว่าเธอ โดยเพลงนี้ กัปตันยังคงเป็นคนเขียนทำนองและเนื้อร้องเช่นเคย ในเพลงนี้ ONEONE ได้ร่วมสร้างสรรค์ในส่วนของดนตรีกับ CO-PRODUCER คนใหม่ แม๊ก-ธิติวัฒน์ รองทอง (แม็ก The Darkest Romance) ภายใต้การโปรดิวซ์  พล-คชภัค ผลธนโชติ 

 ONEONE พูดถึงเพลงนี้ "จุดเริ่มต้นคือเพื่อนของกัปตันโพสต์ถึงเรื่องราวที่เจ็บปวดจากการความสัมพันธ์ที่จบลงไปว่าเสียใจมาก ใช้เวลานานกว่าจะผ่านมาได้และวันนึงก็หวังว่าเราจะกลับมามีความสุข และจะมีความสุขให้มากกว่าคนที่ทิ้งเราไป กัปตันชอบคำนี้มากเลยเอากลับมาดูเรื่องราวของตัวเองว่าเราเคยผ่ายสถานการณ์การถูกทิ้งมารึเปล่า ก็พบว่าเคยและมีความรู้สึกที่ไม่ต่างกันวันที่เราเจ็บเราทั้งเสียใจ ทั้งทรมาน แต่เราไม่มีแรงแม้แต่จะโต้เถียงอะไรเลยด้วยซ้ำ สิ่งที่เราทำได้ก็คือ เราต้องมีชีวิตต่อไป ใช้ชีวิตของเราต่อไป กลับมาเดินเส้นทางของเราด้วยตัวคนเดียว และหวังว่าซักวันฉันจะมีความสุขให้มากกว่าเธอ  เลยมองว่าเรื่องราวเหล่านี้น่าสนใจ และเพลงของ ONEONE ยังไม่เคยถ่ายทอดเรื่องราวเหล่านี้ครับ แพลนของวงปีนี้ต้องบอกว่าหลังจากที่ห่างหายไปนานปีนี้จะมีเพลงให้ฟังเยอะอย่างแน่นอนเพราะวงเองก็เตรียมเพลงไว้เยอะแล้วครับสำหรับปีนี้ และก็จะมีคอนเทนต์อื่น ๆ ให้ติดตามตลอดทั้งปีแน่นอนครับ ฝากเพลงฉันจะมีความสุขให้มากกว่าเธอด้วยนะครับ เพลงสำหรับคนแพ้ที่หวังว่าจะชนะให้ได้ซักวัน"

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย ONEONEBand (@oneoneband)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย ONEONEBand (@oneoneband)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย BOXX MUSIC (@boxxmusicofficial)




.:: ข่าวอื่นๆ