DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 31, 2023 | ดู 1,319 ครั้ง

'Zom Marie' และ 'Billkin' ชวนมาฟังเพลงกับเธอ อยู่ข้างๆ กับฉัน ในซิงเกิล 'กันและกัน' (Cover Version) ประกอบภาพยนตร์ เธอกับฉันกับฉัน

การจับคู่กันสุดลงตัวระหว่าง 'ส้ม มารี' นักร้องสาวเสียงใส สุดทรงพลัง และ 'บิวกิ้น พุฒิพงศ์' ศิลปินหนุ่มสุดหล่อที่มีเสียงสุดเพอร์เฟคที่ใครได้ฟังเป็นต้องหลงรัก ทั้งคู่ได้มาประกบคู่ร้องเพลงด้วยกันในเพลง 'กันและกัน' ของ Triumphs Kingdom ประกอบภาพยนตร์เรื่อง เธอกับฉันกับฉัน You and Me and Me ภาพยนตร์ที่จะพาเราย้อนวัยไปสู่ยุค Y2K ไปกับเรื่องราวความสัมพันธ์ของสองสาวฝาแฝด ที่ทั้งคู่สนิทและรักกันมาก แชร์ให้กันได้ในทุกๆ เรื่อง แต่ต้องพบกับรักครั้งแรก ที่ไม่อาจแชร์ให้กันได้

 

 

เพลง กันและกัน เป็นเพลงที่พูดถึงการที่ต้องแยกย้ายกันไปเติบโตตามทางของตัวเอง ตามที่ตัวเองหวัง และใฝ่ฝัน โดยได้ให้สัญญาว่าจะไม่ลืมความสุขที่เคยมีร่วมกัน และจะเก็บวันที่เรามีกันและกันไว้ในหัวใจ ไม่ว่าจะพบใครใหม่ 'จะไม่ลืมที่เรามีกันและกันในวันนี้' โดยส้ม มารี และบิวกิ้น ได้นำมาร้อง และตีความใหม่ ออกมาได้อย่างหวานละมุน และอบอุ่นเป็นอย่างมาก ส่วนในพาร์ทที่ต้องร้องประสานเสียงกัน เสียงของทั้งคู่เข้ากันได้อย่างลงตัวสุดๆ ฟังแล้วรู้สึกนุ่มละมุนหู และอินไปกับเพลงเลย ใครยังไม่ได้เข้าไปฟัง แนะนำให้เข้าไปฟัง รับรองไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน!

 

 

 

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Marie Eugenie Le Lay (ZOM) (@zommarie)

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by Putthipong Assaratanakul (@bbillkin)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ