DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 31, 2023 | ดู 2,540 ครั้ง

'จากตรงนี้ที่(เคย)สวยงาม (La La Bye)' เพลงเศร้าเพลงใหม่จาก AYLA's มาแรงติดเทรนด์ยูทูปหมวดเพลงอันดับ 2

ไอย์-ลา'ส์ (AYLA's) เปิดตัวในวงการเพลงด้วย "อยากให้ท้องฟ้ากลับมาเหมือนเดิม (Troposphere)" เพลงเศร้า ๆ เรื่องราวน่าสนใจ "เมื่อแต่ละคนมีท้องฟ้าที่สวยที่สุดเป็นของตัวเอง แต่เวลาที่เศร้าหรือเสียใจ อาจทำให้เรามองท้องฟ้าแล้วไม่รู้สึกว่ามันสวยเหมือนเดิม" ที่ยังได้เสน่ห์โดน ๆ จากดนตรีอัลเทอร์เทอร์เนทีฟ ซาวนด์กีตาร์แรง ๆ แต่ฟังหม่น โดดเด่นเรื่องการสร้างบรรยากาศ ที่พาอารมณ์นิ่ง ซึม หากในขณะเดียวกันเรื่องราว หรือซาวนด์ดนตรี ก็ยังมีพื้นที่ให้ความหวัง หรือแสงสว่างแห่งความสุขให้ได้สัมผัส ซึ่งซิงเกิลต่อๆ มา หลังจากเข้าสังกัด Wayfer Records ภายใต้ Warner Music Thailand วง AYLA's ตอกย้ำตัวตนของตัวเองให้ชัดเจนยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น "ความน่าจะเป็นเท่ากับสูญ (0%) หรือ "ไม่รู้ว่านานเท่าไร (Hippocampus)" จะทำให้พวกเขามีแฟนเพลงติดตามเพิ่มมากขึ้น

และซิงเกิลล่าสุด "จากตรงนี้ที่(เคย)สวยงาม (La La Bye)" AYLA's ไม่ได้มาพร้อมกับความเศร้าเพียงเท่านั้น เพราะหนนี้พวกเขาจะเยียวยาหัวใจและความรู้สึกของคนฟังไปพร้อม ๆ กัน เมื่อจะทำให้การลาจาก ไม่ว่าจะเป็นความสัมพันธ์ในรูปแบบไหน ลงเอยอย่างไร กลายเป็นการจากกันด้วยดี เพื่อที่ความทรงจำดี ๆ จะได้คงอยู่ตลอดไป นึกถึงเมื่อไร ก็มีความสุข หรืออดยิ้มให้กับเรื่องที่ไม่มีทางหวนคืนได้เสมอ เช่นที่เนื้อร้องท่องหนึ่งของเพลง บอกเอาไว้

"ถ้าต่อจากนี้ต้องมีน้ำตา อย่าเอ่ยคำลาด้วยความเสียใจ ให้จำแต่เรื่องดี ๆ หากต้องเสียเธอไป ไม่ว่าวันใดเราก็คงต้องลา... ลาลาลาลาลา บอกลาด้วยความเข้าใจดี ลาลาลาลาลา ลาจากตรงนี้ที่เคยสวยงาม" ที่คำร้องคอรัส เล่นกับคำว่า "ลา" ได้อย่างน่าสนใจ

มิวสิกวิดีโอก็ถ่ายทอดเป็นภาพได้อย่างน่าชม เมื่อนำเอาความสัมพันธ์แสนบริสุทธิ์ของความเป็น "เพื่อน" มาเป็นตัวแทนในการจากกัน ที่ทำให้ความรู้สึกจมดิ่ง ซาบซึ้ง กับชีวิตที่ไม่มีวันได้พบกันอีกของเพื่อนสองคน กระแสตอบรับดียิ่ง ขึ้นติด Youtube Trending for Music เป็นอันดับ 2 แล้ว 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย AYLA's (@ayla.s_official)




.:: ข่าวอื่นๆ