DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 30, 2023 | ดู 720 ครั้ง

เด็กดื้อต้องระวัง 'Marc' ส่งซิงเกิลใหม่ 'อย่าดื้อดิ' น่ารักจนอดใจไม่ไหว กับประโยค อย่าดื้อได้ปะ เดี๋ยวจะโดน...เลย

Marc (มาร์ค) หรือ “มาร์ค - ธัชพล จุลเกษม” ศิลปินมากความสามารถที่ครองใจแฟนเพลงด้วยซิงเกิลยอดวิวหลักล้าน ไม่ว่าจะเป็น “ยังคิดถึง” , “ที่เก่า” , “เธอคือทุกอย่าง” , “ยังรอ” , “เอาไงดีว้า” รวมถึงเพลงอื่น ๆมากมาย โดยมาร์ค ได้เข้ามาเป็นศิลปินชาย Solo Artist คนล่าสุดจากสังกัดค่าย WHOOP Music ภายใต้การดูแลของศิลปินเพื่อนสนิทอย่างTHE TOYS” (เดอะ ทอยส์)  และเปิดตัวในฐานะสังกัดใหม่ด้วยเพลง “เจ้าใจ” ที่ติดชาร์ต Radio ยาวนานหลายสัปดาห์

 

 

ครั้งนี้มีเขินแน่นอนกับ “อย่าดื้อดิ(KISSED.)” เพลงใหม่ล่าสุดจาก “มาร์ค” ที่หยิบความน่ารักของคนมีคู่ในยุค 5 G มาเรียบเรียงเป็นเพลงที่มีเนื้อหาชวนเขินที่สามารถร้องตามได้ โดยมาร์คร่วมลงมือเขียนเนื้อร้องและทำนองกับเพื่อนซี้ฝีมือระดับเทพอย่าง “THE TOYS” โปรดิวเซอร์และศิลปินมากความสามารถ  มาร์คกล่าวว่า “เพลงนี้เกิดจากการที่ผมไปเจอคลิปคู่รักทำคอนเทนต์ใน Tiktok  และมีประโยคหนึ่งที่ผมชอบมาก ที่ว่า ‘อยากขี้เหร่’ จึงนำไอเดียมาต่อยอด แต่“THE TOYS” ได้ยินเป็นคำว่า “อย่าเกเร” เพลงนี้จึงมีความหมายต่างจากเดิมและกลายเป็นเพลง “อย่าดื้อดิ” มาพร้อมท่อนฮุค ชวนหวั่นไหว“เกเรขนาดนี้ เดี๋ยวพี่จะตีนะครับ

ในพาร์ทของมิวสิควิดีโอ เรียกได้ว่าครบรส ทั้งชวนเขินและทำให้แอบยิ้มตามในเวลาเดียวกัน อีกทั้งยังมีท่าเต้นให้แฟนเพลงได้เต้นตามอีกด้วย มากไปกว่านั้น “มาร์ค” ยังได้ร่วมแสดงมิวสิควิดีโอเพลงนี้ โดยสวมบทบาทหนุ่มขี้หวง และปิดท้ายด้วยประโยคฟินจิกหมอนในท่อน “อย่าดื้อได้ป่ะ เดี๋ยวจะโดนจุ๊บเลย”  

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย MARC (@marctatc)




.:: ข่าวอื่นๆ