DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 21, 2023 | ดู 383 ครั้ง

'ส้ม มารี' แท็กมือ 'รูฟ ท็อป' จัดเพลย์ลิสต์สุดพิเศษ! 'เธอชนะ' จากโปรเจกต์ 'เธอชนะแต่เราแพ้' ใครแพ้ฟังเพลินได้ทั้งปี!

ส่งความสุขแบบไม่มีกั๊กต้อนรับปีกระต่ายด้วยโปรเจกต์พิเศษ เธอชนะแต่เราแพ้  จากค่าย สไปร์ซซี่ ดิสก์ (SPICYDISC) ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลย์ลิสต์พาร์ทเศร้าออกมาให้ได้น้ำตาซึงกันเบาๆ ไปแล้วกับฝั่งของ เราแพ้ ปีนี้ถึงคราวของฝั่ง เธอชนะกับพาร์ทเพลย์ลิสต์ที่นำเอาเพลงฮิตสุดคุ้นหูมาก ๆ มาเรียงร้อยชวนอมยิ้มใหม่อีกครั้งผ่านเสียงร้องของศิลปินค่าย SPICYDISC  

สตาร์ทด้วยเพลง “เธอจะเชื่อไหม(original by KOR NOTAPOL SRICHOMKWAN ) ถูกนำมาร้อยเรียงใหม่โดย ZOM MARIE (ส้ม มารี) และนี่ยังเป็นครั้งแรกที่ส้มจะร้องเพลงรัก ยิ่งไปกว่านั้นยังได้คู่รักข้าวใหม่ปลามันอย่าง อาย กมลเนตร  และ ว่านไฉ อคิร มาถ่ายทอดโมเมนต์สุดน่ารักในมิวสิควิดีโอนี้อีกด้วย แต่ในโปรเจกต์นี้ก็ไม่ได้มีแค่เพลงของส้มเท่านั้น ยังมีหนุ่มๆ ROOFTOP (รูฟท็อป) ที่มาพร้อมกับเพลง “Forever” (original by MILD ) ที่มีแต่ความน่ารัก  ตามมาด้วยเพลง ยิ้มอ่อนแล้วมองบน(original by ZOM MARIE) โดย 2Day Ago Kids (ทูเดย์ส อะโกคิดส์) , เพลง นิดนิด (original byBall Jarulove) กับการเรียบเรียงใหม่โดย Nap A Lean (แนป อะ ลีน), เพลง “The Wedding Singer” (original by theBOYKOR  Feat. PICHAI CHIRATHIVAT) โดย Wan Thanakrit (ว่าน ธนกฤต) , เพลง สักวัน(original by  NOTAPOL SRICHOMKWAN feat. Karn The Parkinson) โดย Win SQ , เพลง “Love sick” (original by MILD ) โดย Seenapat (ซี นพัตธร) และปิดท้ายโปรเจกต์ด้วยเพลง รักลอยลม (original by SQWEEZ ANIMAL ) ร้องโดย Tape (เทป)

สามารถติดตามฟังเพลงและชมมิวสิควิดีโอสวย ๆ ในโปรเจกต์สุดพิเศษ “เธอชนะแต่เราแพ้” ได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ YouTube Channel SPICYDISC หรือเข้าไปกดฟังได้ในทุกสตรีมมิ่งไม่ว่าจะเป็นทาง JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueID ที่มีให้ฟังกันแบบเพลิน ๆ และอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่  www.facebook.com/Spicydiscrecord 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ