DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 30, 2022 | ดู 1,029 ครั้ง

ส่งท้ายปี 'fluffypak' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'I'll Buy You a Coffee (mug version)' พูดแทนใจสายแอบรัก

fluffypak (ฟลัฟฟี่ภัค) หรือ “ภัค - ณภัค นิธิพัสกร” ศิลปินหญิงอิสระจากบ้าน MILK! Artist service platform ที่คงเอกลักษณ์ความเป็นตัวเองผ่านแนวเพลง Synth Pop และยังคงมุ่งหน้าสร้างสรรค์ผลงานให้แฟนเพลงได้ฟังอยู่เรื่อย ๆ ไม่ว่าจะเป็นผลงานเพลงล่าสุด “ขอให้เธอ…(All the best)” การยินดีกับคนรักเก่าที่อยากให้เขาได้เจอกับรักดี ๆ รวมถึง “ได้ไหม (Daydream Blue)” ผลงานที่ทำให้เธอกลายเป็นที่รู้จัก และ “เธอจะไป (Weighty Words)” ซิงเกิลจาก EP. Album “Daydream Blue” ที่กวาดยอดสตรีมและยอดวิวทะลุล้านวิว อีกทั้งเธอยังโกอินเตอร์ด้วย EP. Album สากลอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า “Mistakes You Have to Make” เพื่อหวังสร้างความเชื่อมั่นในความรู้สึกของตัวเอง

“I’ll Buy You a Coffee (mug version)” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดส่งท้ายปีจาก fluffypak (ฟลัฟฟี่ภัค) ที่ส่งมอบความรู้สึกดี ๆ ร่วมกับใครสักคน ผ่านมุกจีบสุดคลาสสิค ของการที่อยากเจอใครสักคน อยากโทรคุยกับเขาจนดึกดื่น แม้จะรู้ว่าสุดท้ายแล้วพอตื่นเช้ามาก็จะง่วง แต่ก็ยังอยากจะโทรคุยอยู่ดี ในทำนองที่ว่า เราจะง่วงไปด้วยกันแล้วเดี๋ยวพรุ่งนี้ฉันเลี้ยงกาแฟเธอเอง!  เรียกได้ว่าเพลงนี้ ภัค ได้หยิบเอาเรื่องราวรอบๆตัวมาต่อยอดจนได้เป็นผลงานโรแมนติกได้อย่างไม่เคอะเขินหรือฟังจนเลี่ยนเกินไป โดยเพลง “I’ll Buy You a Coffee (mug version)” เป็นเพลงที่เคยมี Original Version มาแล้วใน EP -Album “Mistakes You Have to Make” แต่ในเวอร์ชั่นนี้ จะมีความสนุกและดาร์คกว่า แต่ก็ยังมีเอกลักษณ์ของ fluffypak (ฟลัฟฟี่ภัค) ได้อย่างลงตัว

ในพาร์ทดนตรีของเพลงนี้ เป็นอะไรที่ “ภัค” ไม่เคยทำมาก่อน โดยผสมผสานเอาเครื่องดนตรีหลากหลายชนิดมาสร้างบรรยากาศให้คนฟังรู้สึกเหมือนได้ฟังเพลงนี้อยู่ในร้านกาแฟ ซึ่งเป็นอีกหนึ่งความคิดสร้างสรรค์ที่ “ภัค” ทำออกมาได้ยอดเยี่ยม  ถึงแม้เพลงนี้จะไม่มีมิวสิกวิดีโอออกมาให้แฟน ๆ ได้รับชม แต่เชื่อว่าเพลงนี้จะสามารถเป็นตัวแทนของคนแอบรักที่จะบอกความรู้สึกดี ๆ ผ่านเพลงให้กับใครสักคน 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ