DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 29, 2022 | ดู 1,363 ครั้ง

'QLER' ส่งต่อระยะความปลอดภัย ผ่านเพลงใหม่ล่าสุด '30 cm' แทนใจสายแอบรัก

ศิลปินรุ่นใหม่มากความสามารถ QLER” (คิว-ฐิติพงศ์ เกิดแก้ว) ที่มีเอกลักษณ์ ในเนื้อหาและดนตรี จากสังกัดค่ายเพลง What the duck (วอท เดอะ ดัก) เจ้าของเพลงคลั่งรักที่กวาดยอดวิวไปกว่า 36 ล้านวิว อย่างเพลง “จีบ” รวมไปถึงผลงานเพลงมากมายไม่ว่าจะเป็น รูปถ่ายเพื่อนกันวันพุธธันวาคมกอดแมรี่คิดมาก รวมถึงเพลง คิดถึง ที่เปรียบความคิดถึงเหมือนกับเชือก ที่คอยผูกเราไว้ไม่ให้ไปไหน

“30 cm” ซิงเกิลใหม่ล่าสุดเอาใจสายแอบรัก กับความสัมพันธ์ที่ต้องมีระยะห่าง และเช่นเคย ในเพลงนี้ “คิว”ถ่ายทอดเรื่องราวจากสิ่งรอบตัวผ่านแนวเพลงป็อป ซึ่งเพลงนี้ได้แรงบันดาลใจจากการขึ้นลิฟต์ ช่วงที่มีคนร่วมทางเยอะ ๆ จนต้องแนบชิดกัน บวกกับคิวได้ดูซีรีส์เรื่องหนึ่งที่พูดถึงการรักษาระยะห่างระหว่างความสัมพันธ์ของกันและกัน จึงเป็นที่มาของเพลง “30 cm” เพลงนี้ได้ใช้ระยะห่างเป็นพื้นที่ของความปลอดภัย ว่าถ้าหากอยู่ใกล้คน ๆ หนึ่งเกินไป อาจเผลอพูดความในใจนั้นออกมา แล้วถ้าอีกฝ่ายไม่ได้คิดเหมือนกันความสัมพันธ์ครั้งนี้ก็จะจบลง                

ในพาร์ทมิวสิควิดีโอเพลง “30 cm” ถูกออกแบบมาเพื่อถ่ายทอดความสัมพันธ์ของการแอบรัก โดยใช้ Animation ในการเล่าเรื่อง ซึ่งตั้งใจทำออกมาให้บรรยากาศเหมือนอยู่ในลิฟต์ และเพิ่มสีสันด้วยเสียงของ Saxophone มาช่วยสร้างมู้ดทำให้เพลงนี้สมบูรณ์ยิ่งขึ้น 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ