DJ
song:
artist:
NEWS
Nov 29, 2022 | ดู 528 ครั้ง

'MARSDAY' ปล่อยเพลง 'สนุกมั้ง' Feat.Hun$ick แร็ปเปอร์สุดฮอตเอาใจความสัมพันธ์ที่แฟนก็ไม่ใช่ เพื่อนก็ไม่เชิง

MARSDAY (มาร์สเดย์)' ศิลปินเบอร์ล่าสุดภายใต้สังกัดค่าย Wake Music ที่ประกอบไปด้วย 3 หนุ่ม พี-ปิยวิทย์ หวังชูธรรม (ร้องนำ), เฟิร์ส-ธนัทชัย สกุลโรจนวงศ์ (กีต้าร์) และ โฟกัส-จิรพันธุ์ เพ็ชรเอี่ยม (เบส) ได้ร่วมแร็ปกับศิลปินในสังกัด Hun$ick (ฮานิรุต เกตุชู)!! ซึ่งผลงานเพลงที่ทำให้คนจักในนาม MARSDAY คือเพลง Tried (Tired) ที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก ต่อยอดให้ห้าหนุ่มปล่อยเพลง "สนุกมั้ง" เป็นโปรเจครีมาสเตอร์ของค่าย Wake Music ซึ่งเพลงนี้เป็นเพลงป็อป ฟังง่าย มีเมโลดี้ติดหูสามารถร้องตามกันได้อย่างแน่นอน

สำหรับเพลงนี้เอาไว้บอก คนที่ทำเป็นเหมือนรัก เหมือนจะมีใจให้เรา แต่สุดท้ายก็มีคนใหม่อยู่ดี... แต่ในเมื่อถ้าไม่ได้รัก จะทำดีกับเราทำไม? เหมือนที่เธอทำแบบนี้ เธอก็แค่สนุกเท่านั้นเอง....

หนุ่มๆ MARSDAY เล่าว่า เพลงนี้เป็นการร้องไลค์ซิ้งค์ไปเรื่อย ๆ แต่สถานที่อันซีนแน่นอน อยากให้ทุกคนไปดู รับรองเลยว่าจะได้เห็นมุมน่ารักๆ ของ สามหนุ่ม ที่ไม่เคยให้ใครดูมาก่อน สำหรับใคร ที่มีความสัมพันธ์แฟนก็ไม่ใช่ เพื่อนก็ไม่จริง โดนกระทำเหมือนเราเป็นของเล่น ที่เขาได้เล่น ถ้าเบื่อเราก็โดนทิ้ง รับชม MVไปพร้อมกันได้แล้วันนี้ ช่องทาง Youtube ช่อง WAKE STUDIO และ steaming ทุกช่องทาง 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย - MARSDAY - (@marsday.official)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย - MARSDAY - (@marsday.official)




.:: ข่าวอื่นๆ