DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 05, 2022 | ดู 494 ครั้ง

น่ารัก สดใส ทั้งเพลง ทั้งภาพ กับ 'ตอนเด็กเธอกินอะไร' ซิงเกิลใหม่ชวนใจจี๊ด ของ 'แนน ธันย์ชนก'

แนน ธันย์ชนก (Nan Thanchanok) ที่เป็นที่รู้จักจากแนวเพลงพ็อป อารมณ์เศร้า ๆ ตั้งแต่เพลง “อาจจะฟังดูใจร้าย” เพลงเศร้า ๆ ว่าด้วยเรื่องราวการจากลา ทางออกที่ดีที่สุดสำหรับความรักที่อยู่ในสภาวะหากฝืนไปก็อาจไม่จบลงด้วยดี ต่อด้วยเพลงซึ้ง “รักเธอมากพอ” มุมมองความรักในแบบเข้าใจเรื่องราวความสัมพันธ์ หากมีใครที่รักตัวเองมากกว่าอีกคน ความสัมพันธ์ย่อมไปไม่ถึงไหน และคงดีกว่าถ้าให้อีกฝ่ายเดินไปมีชีวิตของตัวเอง

เมื่อมาถึงซิงเกิลที่ล่าสุด “ตอนเด็กเธอกินอะไร (Breakfast in bed)” แนน ธันย์ชนก จะพาไปพบกับอีกด้านของเธอ ด้านที่ร่าเริง สดใส ทำให้หัวใจฟรุ้งฟริ้ง เป็นประกายวิ้ง ๆ กับเรื่องราวที่สาวแนนหยิบเอานิสัยใจคอ ประสบการณ์ส่วนตัว มาสร้างสรรค์เป็นเพลง ด้วยความที่ตัวเองเป็นคนรักใครยาก แต่ถ้ารักขึ้นมาก็เกิดอาการเครซี่สุด ๆ ก็ว่าได้ ชนิดที่หวานใจทำอะไร ก็ดูน่ารัก จี๊ดใจไปหมด จนเกิดสงสัยขึ้นมาว่า “ตอนเด็ก ๆ แม่เธอให้เธอกินอะไรกันนะ ทำไมเธอถึงโตมาได้น่ารักขนาดนี้” ที่ยังเป็นการแสดงให้เห็นถึงมุมมองความรักอีกขั้วหนึ่งของเธอเอง 

ดนตรีของ “ตอนเด็กเธอกินอะไร (Breakfast in bed)” ที่เป็นพ็อปฟังสนุก มีซาวนด์อิเล็กทรอนิกส์ผสม บีทคึกคัก ก็ฟังกระชุ่มกระชวยอารมณ์ เสียงร้องฟังไบรต์ไม่แพ้ดนตรี แถมรีแล็กซ์มากขึ้น มิวสิกวิดีโอดูน่ารัก ในแบบที่ถ้าตัวเพลงจัดความสดใสให้เต็มหูแล้ว มิวสิกวิดีโอ “ตอนเด็กเธอกินอะไร” ก็จัดให้ได้เต็ม ๆ ตา โดยสามารถชมกันได้แล้วที่ยูทูบ: Nan Thanchanok

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย @nancolormeblue

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย @nancolormeblue




.:: ข่าวอื่นๆ