DJ
song:
artist:
NEWS
Oct 03, 2022 | ดู 1,140 ครั้ง

แทนใจคนแอบรัก!! Dept ส่งซิงเกิลใหม่ชวนเขิน '17 (Hoo Hoo)' ปล่อยเธอไปก็คงจะไม่ดี แต่บอกออกไปก็ยังไม่กล้า

หลังจากทยอยปล่อยเพลงจากอัลบัมให้แฟนคลับได้กรี๊ดสนั่น ไม่ว่าจะเป็น 'คงต้องบอกลาแล้ว (Farewell)' , 'หยุดสักที (Cola)' ล่าสุด เบนซ์- ภวัต โอภาสสิริโชติ และ ลุค - ลุค ทาวน์เซน สองหนุ่มดูโอ้แห่งวง "Dept" จากค่าย Smallroom ก็พร้อมที่จะส่งเพลงใหม่ "17 (Hoo Hoo)" ให้ได้ฟังกัน ซึ่งนับเป็นอีกหนึ่งสีสันใหม่ที่น่าติดตามของ Dept ชวนให้เอาใจแฟนเพลงที่รอฟังแนวเพลงใหม่ ๆ ของสองหนุ่มคู่นี้

17 (Hoo Hoo) ถือเป็นเพลงลำดับที่ '17' ของ Dept ตั้งแต่เริ่มทำวงมา โดยการตั้งชื่อเพลงของ Dept ในแต่ละเพลงนั้น พวกเขามักจะใช้ตัวเลขต่าง ๆ แทนชื่อเพลง และมีความคิดว่าอยากนำตัวเลขเหล่านี้มาใช้เป็นชื่อเพลงสักครั้งในอัลบัม โดยเนื้อหาเล่าถึง การที่คนเราแอบชอบคน ๆ หนึ่ง แต่ไม่กล้าบอกหรือแสดงความรู้สึกเหล่านั้นออกไปเพราะกลัวว่าถ้าบอกไปแล้วอีกฝ่ายจะคิดไม่เหมือนกันจนทำให้ความสัมพันธ์ดี ๆ จบลง มีเพียงความเขินอาย และ ความลังเลภายในใจ ว่าท้ายที่สุดแล้วเราควรบอกความรู้สึกเหล่านั้นออกไปให้เขารับรู้หรือไม่ แต่ถ้าไม่บอกออกไปแล้วเขาคนนั้นไปรักกับคนอื่นก็คงจะน่าเสียดายและเสียใจเช่นกัน สำหรับ 17 (Hoo Hoo) นั้น Dept เผยว่า เพลงนี้เป็นเพลงที่แต่งเสร็จตั้งแต่ช่วงปี 2019 โดยพาร์ทดนตรีเริ่มจากการที่ 'เบนซ์' ได้ทำดนตรีมาจาก Loop ทำนองนึงที่ตนสนใจ แต่มีเหตุให้ต้องโละทิ้งเกือบหมด จึงเป็นเหตุผลที่ 17 (Hoo Hoo) ปล่อยออกมาหลังจากแต่งเพลงเสร็จแล้วนานนับ 2 ปี อีกทั้งเพลงนี้ คนฟังจะได้เห็นพัฒนาการการเล่นเปียโนของ 'ลุค' ที่มีท่อน Instrument แปลกใหม่และมีความหนักแน่นเพิ่มขึ้นจากทุกเพลงที่ผ่านมา

ด้านมิวสิกวิดีโอเล่าถึงเรื่องราวของชายหนุ่มคู่หนึ่งภายในห้องทำงานที่มีความรู้สึกดี ๆ ให้แก่กัน โดยถ่ายทอดความรู้สึกนั้นผ่านการเต้นรำ หรือจะเรียกได้ว่า 'Dance With Me' ที่แม้ว่าต่างฝ่าย ต่างเต้นท่าประหลาด ๆ ให้แก่กัน แต่กลับกลายเป็นว่าทางทางเหล่านั้นกลับมีความเข้ากันอย่างลงตัว ทำให้ต่างฝ่ายต่างชอบกันมากขึ้นเพราะได้เห็นถึงความเป็นตัวของตัวเองของอีกฝ่าย ชวนให้คนดูได้ยิ้มตามและเคลิบเคลิ้มไปกับความน่ารักของเพลง ล่าสุดหลังจากปล่อยเพลงมา 24 ชั่วโมงแรกก็ทำเอา ติดเทรนด์อันดับ #16 ON TRENDING FOR MUSIC บน Youtube อยู่ในเวลานี้อีกด้วย 

 

 



















 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Dept (@dept.dept)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Dept (@dept.dept)





.:: ข่าวอื่นๆ