DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 28, 2022 | ดู 1,188 ครั้ง

'minekuk' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'ambulance' กับความสัมพันธ์ในแบบเฟรนด์โซน

ศิลปินหญิงมากความสามารถ minekuk (มายกุ๊ก) หรือ มาย ชนมาศ เทศศรีแดง จากบ้าน “MILK! Artist Service Platform เจ้าของผลงานเพลง ผ่านเพลงนี้ (sending)” และ sit down (please)” ที่มากไปด้วยความสามารถ ทั้งร้องและแต่งเพลง รวมไปถึงการลงมือผลิตผลงานเพลงด้วยตนเอง พร้อมที่จะกลับมาสร้างความประทับใจผ่านซิงเกิลใหม่ล่าสุด ambulance

 ambulance ซิงเกิลใหม่ล่าสุดจาก minekuk (มายกุ๊ก) ที่กลับมาพร้อมมุมมองความสัมพันธ์แบบ Friend Zone ที่ไม่ว่าเราจะทำดีแค่ไหน เขาก็ไม่เลือกเราอยู่ดี โดยเพลงนี้จะเปรียบเสมือน ambulance ที่จะรีบเข้าไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับบาดเจ็บให้เร็วที่สุด ไม่ได้หวังอะไร หวังแค่ให้เธอปลอดภัยดี ซึ่งความพิเศษของเพลงนี้ คือมีการแอบแฝงความประชดประชันเล็ก ๆ ไว้ในเนื้อเพลง ผ่านดนตรี POP ฟังสบาย ที่ฟังดูเหมือนจะขัดแย้งแต่กลับปล่อยออกมาได้อย่างลงตัวและสมบูรณ์แบบ

ฉันก็แค่คนนี้ที่ดูแลเธออย่างคนที่แสนดีแต่ไม่ได้ใจ ฉันไม่ได้ไปสุดท้ายเธอเลือกใคร ฉัน okay

ในพาร์ทของดนตรียังคงได้ Producer ดนเดิม นั่นคือ ชู มือกีตาร์ Scrubb และศิลปินที่มากไปด้วยความสามารถอีกหลายท่านมาร่วมสร้างสรรค์ผลงานเพลง ไม่ว่าจะเป็น เพลง Plastic Plastic มาช่วยในการอัดเปียโน และ เจสัน quicksand bed ที่มาช่วยอัดเบสให้มี Groove มากขึ้น นอกจากนี้ยังได้ แอนท์ LANDOKMAI มาช่วยคุมร้องและอัดคอรัสให้ รวมถึงได้ บอล Scrubb เข้ามาช่วยเป็น Executive Producer ให้อีกด้วย ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่อัดแน่นไปด้วยคุณภาพเลยทีเดียว 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย MINEKUK (@minekuk)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย MINEKUK (@minekuk)




.:: ข่าวอื่นๆ