DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 26, 2022 | ดู 7,873 ครั้ง

'ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (FADE)' ซิงเกิลของคนที่ติดอยู่ในวังวนความเศร้า จาก 'เจฟ ซาเตอร์' ต้องใช้น้ำตาเท่าไรเพื่อลบภาพเธอในใจ

ส่งผลงานเพลงสุดเศร้ามากระแทกใจคนยังไม่ลืมกันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับซิงเกิล 'ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (FADE)' จากศิลปินมากความสามารถอย่าง 'เจฟ ซาเตอร์' ศิลปินจากค่าย Wayfer Records ภายใต้ Warner Music Thailand ที่ในครั้งนี้หนุ่มเจฟได้แต่งเนื้อร้องให้กับเพลงนี้ด้วยตัวเอง พร้อมทั้งมี โซ่ ETC มาเป็นผู้เรียบเรียงเพลง และโปรดิวซ์ร่วมกันกับ Mac Saran โปรดิวเซอร์ฝีมือดีที่เคยร่วมงานกับหนุ่มเจฟมาแล้วในเพลง 'วันนี้คือพรุ่งนี้ของเมื่อวาน'

โดยซิงเกิล 'ลืมไปแล้วว่าลืมยังไง (FADE)' เจฟได้ใช้น้ำเสียงสุดเพราะถ่ายทอดความรู้สึกของคนที่ยังติดอยู่ในวังวนความเศร้า เพราะไม่สามารถลืมใครสักคนไปจากใจได้ ไม่ว่าจะพยายามปล่อยเบลอ หรือรอให้เวลาผ่านไปเท่าไร ก็ยังจำได้อยู่เสมอว่าเคยมีความสุขเพราะเธอมากแค่ไหน โดยเนื้อหาเพลงมาพร้อมกับทำนองดนตรีที่เปิดตัวมาด้วยจังหวะซึ้งๆ ก่อนจะค่อยๆ ไต่ระดับอารมณ์เพิ่มขึ้นไปจนถึงช่วงท้ายเพลง พาให้คนฟังรู้สึกจมดิ่งไปกับบทเพลงนี้ตามๆ กัน

ในส่วนของเอ็มวีเจฟยังได้แสดงเป็นพระเอกเอ็มวีด้วยตัวเอง โดยมีการเล่าเรื่องราวที่ชวนให้ทุกคนได้ตีความไปกับเรื่องราวของชายหนุ่มที่สูญเสียคนรักไป แม้กาลเวลาผ่านไปนานแค่ไหนเขาก็ยังเฝ้ารอที่จะได้กลับมารักกับเธออีกครั้ง งานนี้ทำเอาแฟนๆ ถูกอกถูกใจ และอินไปกับเพลงจนส่งให้ยอดวิวใกล้จะแตะหนึ่งล้านภายในไม่กี่วัน และกำลังฮิตติดอันดับเพลงมาแรงบนยูทูปอย่างต่อเนื่องตั้งแต่วันที่ปล่อยเพลง (23 กันยายน) กันเลยทีเดียว

 


























.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN