DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 19, 2022 | ดู 3,475 ครั้ง

3 สาว 'PiXXiE' เตรียมส่งอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิต 'BLOOM' แฟนๆ รอฟังพร้อมกัน 28 กันยายนนี้!

เรียกได้ว่าเป็นศิลปิน T-POP คลื่นลูกใหม่ที่น่าจับตามองสุดๆ สำหรับสาวๆ ‘PiXXiE’ 3 สาว 3 คาแรคเตอร์จากค่าย LIT Entertainment นำทีมโดย มาเบล - สุชาดา สอนพันธ์, พิมมา - พิมพ์มาดา ใจสักเสริญ และ อิงโกะ - อินท์ปาลี โชติหิรัญธนนนท์ เจ้าของเพลงฮิตติดหูอย่าง เด็ด (DED), มูเตลู (MUTELU) และ เกินต้าน (Too Cute) ด้วยเพลงที่มีเนื้อหาโดนใจวัยรุ่น เต้นตามได้ง่ายๆ ทำให้ทุกเพลงของ PiXXiE กลายเป็นไวรัลทั่วบ้านทั่วเมือง

ครั้งนี้พวกเธอได้กลับมาสร้างตำนานบทใหม่ที่จะตอกย้ำความปังและความสำเร็จของพวกเธอ ด้วยอัลบั้มเต็มครั้งแรกในชีวิตอย่าง ‘PiXXiE 1st FULL ALBUM : BLOOM’ อัลบั้มที่แสดงให้เห็นถึงความเติบโตและเบ่งบานอย่างสวยงามของสาวๆ PiXXiE ด้วย Concept นางฟ้าพิกซี่ตัวน้อยแห่งทุ่งดอกไม้แสนสวย มาพร้อมเพลง Title ที่มีชื่อว่า ‘NOT BAD’ ซึ่งได้โปรดิวเซอร์มากฝีมืออย่าง HYE (ฮาย - ธันวา เกตุสุวรรณ) มารับผิดชอบด้านการโปรดิวซ์เพลงให้อีกด้วย

 

 

โดยเมื่อวันที่ 16 กันยายนที่ผ่านมาทางต้นสังกัดได้ปล่อย Album Highlight Medley ออกมาให้เหล่า PiXXeL (ชื่อแฟนคลับ) ฟังกัน 10 เพลงจุกๆ ซึ่งประกอบไปด้วย Interlude : PiXXiELand, เด็ด (DED), NOT BAD, ไม่ได้ก็ไม่เอา Feat. Zom Marie, มูเตลู (MUTELU), เกินต้าน (Too Cute), งอนละ (Boo), เพลงประจำวัน (PiXXeL), เด็ด Acoustic feat. Pluto และ มูเตลู (MUTELU) Light ver. เพียงได้ฟังตัวอย่างสั้นๆ สามารถรับรู้ได้ถึงความปังของอัลบั้มนี้ เรียกได้ว่ามีครบทุกรสจบในอัลบั้มเดียว เหล่า PiXXeL เตรียมรับดาเมจจากสาวๆ พร้อมรอฟังเพลงเต็มพร้อมกัน 28 กันยายนได้เลย!!

 



















 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย LIT Entertainment (@litentertainment.th)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย **✿❀ PM ❀✿** (@pimfestival)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Ingkho (@inggkho_)





.:: ข่าวอื่นๆ