DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 15, 2022 | ดู 1,471 ครั้ง

ฟาดไม่หยุด! '4EVE' คัมแบคพร้อมส่งซิงเกิลที่ 4 'JACKPOT' เพลงสุดเฟียซที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์ชวนหลงใหล

กลับมาส่งความต่อความปังอย่างต่อเนื่องสำหรับสาวๆ '4EVE' นำทีมโดย ‘มายด์, โจริญ, ตาออม, แฮนน่า, ฝ้าย, พั้นช์ และ อ๊ะอาย’ 7 สาวผู้ขับเคลื่อนวงการ T-POP ที่ไม่เคยหยุดพัฒนาตัวเอง สามารถทำให้แฟนๆ เซอร์ไพรส์ไปกับการเติบโตของวงในทุกๆ คัมแบ็คเลยทีเดียว โดยก่อนหน้านี้พวกเธอได้ส่งผลงานเพลงในอัลบั้มอย่าง ข้อยกเว้น, Boutchya และสิ่งเล็กน้อย (LESS IS MORE) ออกมาให้แฟนๆ ฟังและร้องตามกันไปแล้ว ครั้งนี้พวกเธอได้กลับมาพร้อมภาพลักษณ์ที่แตกต่างออกไป ในซิงเกิลที่ 4 ของอัลบั้มใหม่อย่าง ‘JACKPOT’ เพลงสุดเฟียซพร้อมฟาด มาพร้อมบีตหนักๆ ที่มีความดุดัน เป็นเหมือนตัวแทนของผู้หญิงที่มีความมั่นใจในตัวเอง โดยเล่าถึงการได้เจอกับคนที่ตรงสเปค เหมือนกับการได้เจอ JACKPOT แบบไม่ทันตั้งตัว และคงปล่อยให้เขาคนนั้นหลุดมือไปไม่ได้ เหมือนกันท่อนหนึ่งในเพลงที่ร้องว่า

‘ไม่คิดว่าจะได้เจอ คนน่ารักอย่างเธอ JACKPOT! ยิงเข้ามาที่ใจ BABY YOU’RE MY TYPE JACKPOT! ก็ชอบเธอให้ทำไง ปล่อยไปไม่ได้แล้ว ระวังตัวไว้ละกัน’


ในส่วนของเอ็มวีนอกจากจะโชว์เสน่ห์ของสาวๆ แต่ละคนออกมาได้โดดเด่นมากๆ แล้ว ยังมีการเล่าเรื่องที่ซ่อนปริศนาไว้ให้แฟนๆ ได้วิเคราะห์กันอีกด้วย โดยเล่าถึงของการออกเดินทางเพื่อตามหาอะไรบางอย่างของทั้ง 7 สาว จนในช่วงท้ายของเอ็มวีภาพเผยให้เห็น ‘แทด’ หนึ่งในสามชิกวง Atlas มาในลุคหนุ่มน้อยน่าเอ็นดู พร้อมยื่นผลแอปเปิ้ลให้ลิ้มลอง ทำเอาแฟนๆ เซอร์ไพรส์กันสุดๆ! พา #4EVEJackpotMV ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ตั้งแต่เปิดตัว และเพลงมาแรงใน Youtube เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 4EVE สุดยอดดด!!

 

 



















 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by 4EVE (@4eve_official)

 
 
 
View this post on Instagram

A post shared by 4EVE (@4eve_official)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ