DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 14, 2022 | ดู 2,053 ครั้ง

หัวใจทำงานหนักจนอยาก 'อันฟอล (Unfollow)' ซิงเกิลเดบิวต์สุดคิวท์จาก 3 สาว 'Slow Sundae'

เรียกได้ว่าเป็นค่ายเพลงน้องใหม่ขวัญใจวัยรุ่นยุคนี้เลยสำหรับ ‘Club After Class’ ที่ได้เปิดตัวค่ายพร้อมศิลปินดูโอ้สุดคิวท์อย่าง BowImm ด้วยเพลง คนคุย (Call me!) ที่มาแรงจนเป็นไวรัลอยู่ใน TikTok ให้ได้เห็นกันบ่อยๆ ล่าสุดทางค่ายไม่รอช้ารีบส่งไม้ต่อให้ศิลปินลำดับที่ 2 อย่าง ‘Slow Sundae’ 3 สาว 3 สไตล์ มาพร้อมคอนเซ็ปต์ไอติม 3 รสชาติ นำทีมโดย ‘อันอัน - วริศรา เตียประสงค์’ สาวสุดเปรี้ยวตาเฉี่ยวกับไอติมรสแบล็กเบอร์รี่ ตามมาด้วย ‘แบมบี้ - สิริกร เจนศิริกุล’ สาวหวานตาโตกับไอติมรสสตรอว์เบอร์รี่บราวนี่ และ ‘ฟูคิ ทามุระ’ สาวแสบซ่ากับไอติมรสบับเบิ้ลกัม ที่จะมาเสิร์ฟความน่ารักให้กับทุกคนผ่านซิงเกิลแรกของพวกเธอ ในเพลงที่มีชื่อว่า ‘อันฟอล (Unfollow)’ 

‘อันฟอล (Unfollow)’ เพลง POP ที่ผสานคาแรคเตอร์ของสาวๆ เข้ากับเมโลดี้ที่มีความน่ารักสดใสได้อย่างลงตัวสุดๆ! มาพร้อมเนื้อหาซนๆ โดนใจชาว Gen Z ที่เล่าถึงการแอบปิ๊งคนฮอตในโซเชียล เอาแต่ส่องเขาทั้งวันจนไม่เป็นอันทำอะไร พาให้หัวใจทำงานหนักเพราะความน่ารักของเขา จนอยากอัลฟอลให้รู้แล้วรู้รอดกันไปเลย! แบบเนื้อเพลงที่ร้องว่า

‘ทุก Feed มีแต่หน้าเธอ มึนละมั้ง นี่ติดเธอล่ะมั้ง...เกินปุยมุ้ย ทำเกินปุยมุ้ย คนบ้า ฉันจะเลิกติดตามเธอ’

เชื่อว่าเพื่อนๆ หลายคนคงเคยตกอยู่ในโมเมนต์แบบนี้กันแน่ๆ เพราะฉะนั้นต้องห้ามพลาดเพลงนี้เลยนะคะ แต่ระวังดาเมจของ 3 สาว ‘Slow Sundae’ กันไว้ให้ดีล่ะ ถ้าคุณเผลอยิ้มตามเมื่อไหร่แปลว่าคุณโดนตกแล้วแน่นอน!

 

 



















 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Club After Class (@clubafterclassmusic)




.:: ข่าวอื่นๆ



  1. ซ่อน (ไม่) หา (Ghost) / Jeff Satur

  2. แอบรักไม่ทำให้ใครตาย (No Worries) / LYKN