DJ
song:
artist:
NEWS
Sep 01, 2022 | ดู 1,655 ครั้ง

ยิ่งฝืนยิ่งเจ็บ! 'BIG ASS' ปล่อยเอ็มวีสุดเศร้าจากซิงเกิล 'เท่าไหร่ก็เท่านี้'

ปล่อยมิวสิกวิดีโอออกมาตอกย้ำความเจ็บเป็นที่เรียบร้อยแล้วสำหรับเพลง 'เท่าไหร่ก็เท่านี้' จากวงร็อกชื่อดังมากฝีมืออย่าง 'BIG ASS' ที่มีผลงานเพลงยอดฮิตครองใจใครหลายๆ คนไม่ว่าจะเป็น เล่นของสูง, อย่างน้อย, ไม่เดียงสา, ลมเปลี่ยนทิศ และเพลงอื่นๆ อีกมากมาย โดยเพลง 'เท่าไหร่ก็เท่านี้' เป็นหนึ่งในซิงเกิลจากอัลบั้มที่ 9 ของบิ๊กแอสที่มีชื่อว่า 'ลายนิ้วมือ' ซึ่งเสมือนเป็นเครื่องยืนยันตัวตนที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานเท่าไร บิ๊กแอสก็ยังคงเป็นบิ๊กแอส

เพลง 'เท่าไหร่ก็เท่านี้' มาพร้อมกับเนื้อหาสุดเจ็บจี๊ด ที่ถ่ายทอดถึงความรู้สึกสิ้นหวังในความสัมพันธ์ที่ไม่สามารถไปต่อได้ แม้ว่าจะพยายาม หรือทุ่มเทแค่ไหนก็ไม่สามารถชนะใจอีกฝ่ายได้เลย จึงต้องยอมรับความจริง และถอยออกมา เหมือนกับในท่อนหนึ่งของเพลงที่ว่า

'รักเท่าไร แต่มันก็เป็นได้เท่านี้จริงจริง รักให้ตาย แต่คนจะตายก็คือฉัน ยอมรับว่าเกินจะฝืน ฉันควรตื่นจากฝัน จะถอยมามองความฝันของฉันไกลไกล'

เนื้อหาของเพลงว่าเจ็บแล้ว แต่ตัวของเอ็มวีเจ็บยิ่งกว่า! โดยเรื่องราวเล่าถึงผู้ชายคนนึงที่ยอมทำทุกๆ อย่างเพื่อคนรัก แม้ว่าจะต้องอยู่แบบหลบซ่อนก็ตาม ถึงจะพยายามเอาชนะใจคนรักแค่ไหน แต่ไม่สามารถข้ามกำแพงเข้าไปในใจเธอคนนั้นได้เลย สุดท้ายจึงต้องยอมแพ้ให้กับความรักนี้ไป

 





















 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Big Ass (@bigassrockband)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Big Ass (@bigassrockband)





.:: ข่าวอื่นๆ