DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 18, 2022 | ดู 1,971 ครั้ง

ฝนตกครั้งนี้มาพร้อมกับละอองความรัก 'CINCIN IRADA X DIAMOND LAZ1' ส่งซิงเกิลสุดโรแมนติก 'รักในวันฝนมา' Ost. 'วิวาห์ฟ้าแลบ'

ใครที่นั่งเหงาในวันฝนตก ต้องรีบมาเปิดเพลงนี้ฟังกันแล้ว กับเพลง 'รักในวันฝนมา' ประกอบละครเรื่อง 'วิวาห์ฟ้าแลบ' ที่เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของ 'CINCIN IRADA' (ซินซิน ไอรดา) นักร้องสาวเสียงสาวเสียงสวยมาพร้อมกับเสน่ห์ที่เป็นธรรมชาติ และ 'DIAMOND LAZ1' (ไดร์ม่อน ณรกร) ศิลปินหนุ่มรุ่นใหม่จากวงบอยกรุ๊ปมาแรงอย่าง LAZ1 ที่มีความสามารถรอบตัว

ซิงเกิล 'รักในวันฝนมา' เป็นเพลงรักสุดโรแมนติกแนวเพลงป๊อบ ที่มี BEAT และกลิ่นอายความเป็น K-POP เบา ๆ ชวนให้ร้องตามแถมฟังได้แบบเพลินๆ โดยเพลงพูดถึงความรักที่เกิดขึ้นในวันที่ฝนตก เป็นความสัมพันธ์ที่ไม่รู้ว่าเป็นพรหมลิขิตหรือความบังเอิญ ที่ทำให้ได้มาเจอ และตกหลุมรัก ตั้งแต่ที่ได้เจอกันก็ทำให้ชีวิตมีความสดใสขึ้น และไม่เหงาอีกต่อไป ด้วยเสียงใสๆ ของ ซินซิน ที่ผสานกับแรปเสียงสุดเท่จาก ไดร์ม่อน ทำให้มีความพอดี และลงตัวอย่างมาก พาให้คนฟังอินไปกับบรรยากาศของเพลงตั้งแต่เริ่มจนจบเพลงเลยทีเดียว ในส่วนของ MV มีการใช้โลเคชั่นเป็นร้านคาเฟ่สุดน่ารักที่เข้ากับบรรยากาศของเพลง โดยมี ซินซิน - ไดร์ม่อน เป็นผู้ถ่ายทอดเรื่องราว และมาพร้อมกับท่าเต้นน่ารักๆ ที่สามารถเต้นตามได้แบบง่ายๆ

 



ซึ่ง ไดร์ม่อน LAZ1 เผยความรู้สึกว่า เพลงนี้มีสายฝนเป็นสื่อรักที่ทำให้มาเจอกัน  ในMV จะมีซีนโรแมนติกเล็กๆพอกุ๊กกิ๊กครับ  ส่วนตัวผมเขินมากๆ ด้วยความที่ผมทำงานอยู่กับพี่ๆ LAZ1 ไม่เคยถ่ายอะไรแบบนี้มาก่อน ก็แอบเกร็งบ้างนิดหน่อยครับ  รวมไปถึงแนวเพลงก็จะเป็นคนละฟีลจากที่ทุกคนเคยเห็นมาเลยครับ  ต้องขอบคุณผู้ใหญ่มากๆที่ให้โอกาสผมได้มีซิงเกิลแรก และนำมาใช้เป็นเพลงในละคร วิวาห์ฟ้าแล่บ ด้วย ดีใจมากๆเลยครับ  ตอนในห้องอัด พี่ติ๊กก็ให้ผมใส่ความเป็นตัวเองออกมาได้เต็มที่เลยครับ  เค้าอยากให้เพลงนี้ออกมาเป็นตัวเราที่สุด  ดีใจนะครับที่แฟนๆทุกคนเฝ้ารอผลงานชิ้นนี้ของผม ผมต้องขอบคุณมากๆนะครับ ขอบคุณแทนพี่ซินซินและพี่ๆทีมงานทุกคน ฝากอีกหนึ่งผลงานที่ผมภูมิใจมากๆ  

 

 

ด้าน ซินซิน-ไอรดา ได้เล่าถึงการถ่ายทำว่า บรรยากาศตอนถ่ายMV สนุกมากๆค่ะ  ด้วยชื่อเพลง รักในวันฝนมา ตอนถ่ายทำเลยต้องอยู่กับฝนทั้งวันเลยค่ะ (หัวเราะ) ส่วนตัวชอบเพลงนี้ตั้งแต่ได้ยินDemoครั้งแรก  เนื้อหาเพลงน่ารักและดนตรีเพราะมากค่ะ  ซึ่งตอนทำงานในห้องอัดซินซินก็คุ้นเคยกับพี่ติ๊กอยู่แล้ว เพราะทำงานด้วยกันบ่อย เลยได้แลกเปลี่ยนไอเดียกันง่ายขึ้น  แต่กับน้องไดร์ม่อนเพิ่งเคยทำงานด้วยกันครั้งแรก  น้องเฟรนด์ลี่มากๆทำงานด้วยกันแล้วสนุกค่ะ  เพลงนี้มีท่าเต้นด้วย อยากให้ทุกไปเต้นตามกันเยอะๆนะคะ 

 

















 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย cin ♡ (@cincinnirada)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย LAZ1 (@diamondnrk_)




.:: ข่าวอื่นๆ