DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 11, 2022 | ดู 2,013 ครั้ง

มาแรงตั้งแต่เปิดตัว!! '4EVE' ปล่อยเพลง 'สิ่งเล็กน้อย (LESS IS MORE)' ซิงเกิลที่ 3 ของอัลบั้มใหม่ พร้อมกับความหมายเพลงที่ลึกซึ้งกินใจ

ปล่อยซิงเกิลที่ 3 ของอัลบั้มใหม่ล่าสุดออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันแล้วสำหรับเกิล์ลกรุ๊ปสาวจากค่าย XOXO Entertainment อย่าง 4 EVE ที่ก่อนหน้านี้ได้ปล่อยเพลงเปิดอัลบั้มใหม่อย่าง ข้อยกเว้น และเพลงสุดอินเตอร์อย่างเพลง Boutchya  ออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันไปแล้ว โดยซิงเกิลล่าสุดที่ปล่อยออกมาคือเพลง สิ่งเล็กน้อย ( LESS IS MORE ) ที่งานนี้ได้โปรดิวเซอร์มากความสามารถอย่าง URBOYTJ มาเป็นผู้ทำให้เพลงนี้สมบูรณ์แบบมากๆ เพลง สิ่งเล็กน้อย ( LESS IS MORE ) เป็นเพลงที่พูดถึงเรื่องราวของคนสำคัญ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรเล็กๆ น้อยแต่มันมีความหมายที่ยิ่งใหญ่ต่อใจ และความรู้สึกของเรามากๆ อย่างกับท่อนนึงในเพลงที่บอกว่า

''เธอคิดว่าไม่เท่าไร แต่ใจฉันคิดว่ามากเกิน'' 

ในมิวสิควีดีโอได้พูดถึงเรื่องราวการย้อนวัยโดยที่พูดถึงความฝัน ความทรงจำในวัยเด็กของทั้ง 7 สาว พร้อมทั้งมีการได้เขียนจดหมายถึงตัวเองในอีก 10 ปีข้างหน้า เพื่อที่เราจะได้กลับมาเปิดอ่านมันอีกครั้ง ซึ่งในเอ็มวีเต็มไปด้วยสิ่งที่ให้แฟนๆ ได้ตีความกัน เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเพลงที่ความหมายดีมากๆ งานนี้แฟนๆ ที่ยังไม่ได้ฟังต้องรีบไปฟังกันแล้ว แล้วอย่าลืมแชร์เพลงความหมายดีๆ แบบนี้ไปให้คนที่คุณรู้สึกว่าสำคัญกันนะคะ 

 

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย 4EVE (@4eve_official)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย 4EVE (@4eve_official)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ