DJ
song:
artist:
NEWS
Aug 01, 2022 | ดู 1,408 ครั้ง

'TRINITY' Comeback!! เพลง Oh! Oh! พร้อมเปิดรายการพิเศษให้แฟนๆ ได้ชมเบื้องหลังไปพร้อมกันทุกขั้นตอนเสมือนทุกคนคือส่วนหนึ่งของชิ้นงาน

มีเรื่องให้ตื่นเต้นแบบไม่ซ้ำสำหรับการ Comeback ในแต่ละเพลงของสามหนุ่ม TRINITY (ทรินิตี้) “เติร์ด-ลภัส, ปอร์เช่-ศิวกร, แจ๊คกี้-จักริน” ศิลปินในสังกัด 4NOLOGUE (โฟร์โนล็อค) เริ่มตั้งแต่ประกาศ TRINITY 1ST FULL ALBUM EP.01 BREATH เพลงแรก LIFE AIN’T OVER จุดพลุกลางแม่น้ำเจ้าพระยา เพลงที่สอง NOBODY ปิดราชมังฯถ่ายเอ็มวี เพลงที่สาม I DON’T MISS YOU เปิดตัวด้วยงานกาล่าชวนกองทัพพาร์ทเนอร์ ค่ายเพลง ศิลปินมาร่วมงานเพียบ!!

 

 

และปิดท้าย EP.01 BREATH ด้วย Track 4 อย่างเพลง Oh! Oh! (โอ๊ะ! โอ!) ที่โปรดิวโดยพาร์ทเนอร์ฝั่งอินเตอร์อย่าง JAM FACTORY ก็ไม่น้อยหน้า 4NOLOGUE จัดให้กับ OhO! (โอ้โห!) TRINITY SPECIAL PROGRAM รายการสุดพิเศษที่เหล่า TWILIGHT (ทไวไลท์ : ชื่อแฟนคลับ) จะได้เห็นเบื้องหลังการทำงานทุกแง่มุมของเพลง Oh! Oh! ก่อนเห็นชิ้นงานจริง เรียกได้ว่าเป็นรายการที่โชว์ให้เห็นขั้นตอนการทำงาน และการมีส่วนร่วมในทุกขั้นตอนของ TRINITY ตั้งแต่การประชุมเริ่มเตรียมงาน,การวางไดเร็กชั่น, ร่วมกำกับเอ็มวี หรือแม้แต่ภาพโปรโมท ยันโลโก้พวกเขาก็มีส่วนร่วมทั้งนั้น นอกจากนี้ยังจะได้ความเป็นธรรมชาติของตัวศิลปินแบบ Real สุดๆ เลยก็ว่าได้  แต่ว่า Oh! Oh! จะเป็นเพลงแนวไหน ทำไมต้อง Oh! Oh! หาคำตอบไปพร้อมๆ กันได้ใน OhO! TRINITY SPECIAL PROGRAM

รอฟังเพลงพร้อมชมเอ็มวีด้วยความชัดระดับ 4K ได้ที่ YouTube : 4NOLOGUE เร็วๆ นี้ 

 

 

 

 

 





.:: ข่าวอื่นๆ