DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 14, 2022 | ดู 1,736 ครั้ง

3 หนุ่ม 'TRINITY' ร่วมงาน 'ช่องวัน 31' ส่งเพลง 'My Princess' ประกอบซีรีส์ใหม่แกะกล่อง 'My Sassy Princess เจ้าหญิง2022'

เป็นครั้งแรกที่ ช่องวัน 31 คว้าตัวศิลปินบอยกรุ๊ปขวัญใจสาวๆ TRINITY  เติร์ด-ลภัส งามเชวง , ปอร์เช่-ศิวกร อดุลสุทธิกุล และ แจ๊คกี้-จักริน กังวานเกียรติชัย  มาร่วมงานกับการร้องเพลงประกอบซีรีส์ครั้งแรก  ในเพลง My Princess เป็นซีรีส์ใหม่แกะกล่อง My Sassy Princess เจ้าหญิง2022 เพลง POP ฟังง่าย อารมณ์สนุกสดใส ยังคงคาแรกเตอร์ที่เป็นเอกลักษณ์ของ TRINITY ไว้ ทั้งสไตล์เพลงและการร้อง  โดยเนื้อหาของเพลงจะแทนความรู้สึกของ 3 พระเอก ที่มีต่อ 3 นางเอกที่มีโชคชะตาเหมือนเจ้าหญิง แต่กลับเลือกใช้ชีวิตในแบบของตัวเอง ที่ทั้งแสบ กวน ซ่า ก๋ากั่น ไม่เหมือนใคร  แถมเพลงนี้ยังได้ แอ้ม-อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มานั่งแท่นเป็น Producer ให้อีกด้วย

ซึ่ง TRINITY ได้เผยความรู้สึกว่า ครั้งนี้เป็นการร้องเพลง Original Soundtrack ครั้งแรกของพวกเรา TRINITY เลยครับ  ซึ่งเพลง My Princess พี่แอ้ม (อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์) มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ ดีใจครับ เพราะปกติพวกเราได้ร่วมงานกับพี่แอ้มอยู่บ่อยๆ  ฝากติดตามเพลง My Princess จากพวกเรา TRINITY ด้วยนะครับผม เพลงจากซีรีส์เรื่อง My Sassy Princess เจ้าหญิง2022 ครับ

ด้าน 4 สาวแก๊งเจ้าหญิง เอินเอิน,เฟย์,คิมมี่ และ เพิร์ธ เล่าถึงบรรยากาศการถ่ายทำ MV ว่า ทุกคนจะมีธีมเป็นของตัวเองค่ะ อย่างเฟย์ก็จะเป็นฟีลเจ้าหญิงแก่น แสนซนค่ะ  ส่วนเพิร์ธ เสื้อผ้าจะมาแนวหวานๆชมพูๆ ทุกคนคงคอนเซ็ปต์เจ้าหญิง ของคิมมี่เอง ก็จะมีความแสบซ่า ก็มีความแบบหวาน ซ่อนความดื้อ  ใส่ชุดเป็นเจ้าหญิงแต่สวมรองเท้าผ้าใบพร้อมลุยค่ะ  ส่วนเอินเอินก็เป็นลุคซินเดอเรลล่าค่ะ มีความฟรุ้งฟริ้ง แม้กระทั่งเล็บเลยค่ะ (หัวเราะ) ดีใจมากๆ ที่ได้ทำงานร่วมกัน  พวกเราทุกคนตั้งใจมากๆ รวมถึงพี่ๆทีมงานที่สร้างบรรยากาศการถ่ายทำ ให้เหมือนในซีรีส์จริงๆ ขอฝากMVเพลงนี้และซีรีส์ของพวกเราด้วยนะคะ  

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย TRINITY (@trinity_tnt_official)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย TRINITY (@trinity_tnt_official)




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ