DJ
song:
artist:
NEWS
Jul 08, 2022 | ดู 1,619 ครั้ง

กรี๊ดลั่น 'PROXIE' บุกสยามสแควร์ ร้องเต้น จัดเต็ม ปลุกวงการ T-POP คึกคัก

เรียกเสียงกรี๊ดสนั่น ทำเอาสยามสแควร์แทบแตก ! สำหรับ กัน (GUN) , กร (GORN) , อองรี (ONGLEE) โชกุน (CHOKUN) คิม (KIM) และ วิคเตอร์ (VICTOR) บอยกรุ๊ปวง PROXIE (พร็อกซี) จากค่ายbROTHERS Music (บราเธอร์ มิวสิก) โดย ติ๊ก-เจษฎาภรณ์ ผลดี งานนี้ทั้ง 6 หนุ่ม นอกจากจะมาโชว์เสียงร้อง สเต็ปการเต้น แบบจัดเต็ม กับฟรีคอนเสิร์ต ยังเตรียมเซอร์ไพรส์พิเศษมาฝากแฟน ๆ ชาว USER (ยูสเซอร์) ที่มาให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม ณ ลาน Walking Street ใจกลางสยามสแควร์ ทั้งเพลงฮิตแจ้งเกิด Crazy Love (รักบ้าบอ) , I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR ? (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่ ?) ของ สิงโต นำโชค ที่นำมาคัฟเวอร์ใหม่พร้อมใส่ลูกเล่นซน ๆ รวมไปถึงเพลง ตายทั้งเป็น ของ แจ้-ดนุพล แก้วกาญจน์ ที่ไม่ว่าฟังกี่ทีก็เพราะ ทุกยุคทุกสมัย มาร้องในแบบฉบับของพร็อกซี ฯลฯ นอกจากนี้ยังชวนพี่น้องในวงการ T-POP จากอีก 3 ค่าย อย่าง Five Four Records, WYNN Entertainment และ Club After Class มาร่วมแจมบนเวทีด้วย

 

 

PROXIE เผยว่า “พวกเรารู้สึกดีใจและตื่นเต้นมาก ๆ ที่มีโอกาสได้มาเล่นที่ Siam Walking Street MUSIC และต้องขอบคุณ น้องๆ จาก Club After class , Redspin และ Prezelle มาก ๆ ครับที่มาร่วมสนุกด้วยกัน ขอบคุณสถานที่ PMCU ที่ให้พื้นที่เด็กรุ่นใหม่วัยรุ่นอย่างพวกเรามาแสดงความสามารถ ที่สำคัญต้องขอบคุณพี่ ๆ ศิลปินทุกท่าน รวมถึงค่ายเพลงต่าง ๆ ที่อนุญาตให้เรานำเพลงมาร้องในวันนี้ครับ อีกหนึ่งอย่างที่ต้องขอบคุณเลย คือฟ้าฝน ที่มีแค่ลมแรง ๆ ละอองปรอย ๆ ให้เราตกใจบ้าง (ยิ้ม) แต่ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดีครับ ขอขอบคุณแฟน ๆ เหล่า USER ทุกคนที่มาให้กำลังใจ รวมถึงคนที่เดินผ่านไปมาที่สยาม แล้วหยุดฟังเพลง และสนุกไปด้วยกันครับ สุดท้ายพวกเราอยากส่งต่อพลังให้กับน้อง ๆ และเพื่อน ๆ ที่มีความสามารถ เราเชื่อว่าเด็กไทยที่เก่ง ๆ มีความสามารถยังมีอีกเยอะมาก อยากให้ทุกคนกล้าที่จะแสดงออก ออกมาทำให้วงการT-POP ของเราคึกคัก พัฒนาไปให้คนทั้งโลกรู้จักครับ ส่วนเพลงคัฟเวอร์ I JUST WANNA PEN FAN YOU DAI BOR ? (อ้ายจัสวอนน่าเป็นแฟนยูได้บ่ ?) กระแสตอบรับเพลงนี้ดีมาก ๆ ครับ วัดจากยอดวิวถือว่ามาเร็วมาก ๆ ถ้าเทียบกับเพลงคัฟเวอร์เพลงอื่นของเรา คำชมต่าง ๆ พวกเรารับรู้และขอบคุณมาก ๆ จริงๆ ครับ และต้องขอบคุณพี่สิงโต นำโชคด้วย ที่สร้างสรรค์ผลงานที่ดี และให้โอกาสในการคัฟเวอร์ถ้าใครยังไม่ได้ชม ขอฝากผลงานพวกเราทั้ง 6ด้วย จะได้เป็นกำลังใจให้เราและทีมงานสร้างสรรค์ผลงานดี ๆ ออกมาให้รับชมกันอีกครับ”

ติดตามชมความเคลื่อนไหวของ 6 หนุ่มวง PROXIE ได้ก่อนใคร ที่ Facebook : proxie.officialth , Instagram : proxie.officialth , Tiktok : proxie.officialth , Twitter : proxie_official และ Youtube Chanel : bROTHERS MUSIC , Youtube Chanel : PROXIE

 





.:: ข่าวอื่นๆ