DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 27, 2022 | ดู 818 ครั้ง

'THE JUKKS' ชวนกระดกให้ลืมเรื่องเลวร้าย ผ่านซิงเกิลใหม่แทนใจคนอกหัก 'แสบคอ'

หากพูดถึงวงดนตรีขวัญใจเด็กแนวที่มาพร้อมความสนุก รวมถึงแนวเพลงและสไตส์ที่เป็นเอกลักษณ์ THE JUKKS (เดอะจั๊กส์) จากค่าย smallroom คงเป็นอีกหนึ่งตำนาน ที่หลายคนนึกถึงเป็นอันดับแรก ๆ ด้วยผลงานทางดนตรีที่มีความแปลกใหม่ และชื่อเพลงที่ชวนจดจำ ทำให้มีเพลงฮิตติดหูอย่าง  อรอนงค์ , หว่าเว้ , หลักหน่วย และอีกมากมาย ทำให้แฟน ๆ ต่างรอคอยผลงานของพวกเขาอยู่เสมอ

หลังจากปล่อยผลงาน ‘อมหัวใจ | Jet Lag’ ไปเมื่อต้นปีก่อน ก็ไม่หยุดที่จะส่งต่อผลงานซิงเกิลใหม่ล่าสุด ‘แสบคอ (sadcore)’ ถ่ายทอดเรื่องราวความรักสุดขมขื่น เมื่อคนที่รักกลับลาจากไป การดื่มเพื่อลืมจึงเป็นทางออกสำหรับใครหลายคน แม้หลายครั้งจะทรมานจากอาการแฮงค์หลังจากดื่มเสร็จจนแสบคอ แต่ก็คงไม่ทรมานกับการที่เขาคนนั้นเดินออกไปจากชีวิต

สำหรับซิงเกิลนี้เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซิงเกิลของ THE JUKKS ที่สมาชิกอย่าง แกน-เตอร์-แมว ใช้เวลาและทุ่มเทกับการทำเพลงค่อนข้างนาน เนื่องจากสถานการณ์โควิดและการปรับแก้เนื้อหาเพื่อให้มีความสมัยใหม่ โดยพาร์ทดนตรีจะมีกลิ่นอายของอัลบัมชุดแรกอย่าง ‘Cup D’ ซึ่งจะมีความสนุกและเข้มข้นขึ้น เชื่อว่าเพลงนี้คงถูกใจแฟนเพลงและคนอกหักหลาย ๆ คนแน่นอน !!

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย smallroommusic (@smallroommusic)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย THE JUKKS (@thejukkarare)




.:: ข่าวอื่นๆ