DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 27, 2022 | ดู 1,141 ครั้ง

'DE FLAMINGO' ปล่อยซิงเกิลใหม่ 'เท่าที่มี (You & Me)' ความรักแบบเรียบง่ายที่ได้แรงบันดาลใจจากประสบการณ์ส่วนตัว

“De Flamingo” (เดอ ฟลามิงโก้) วงดนตรี Pop-Rock รุ่นใหม่ ประกอบด้วย “โบนัส-ปรินทร์ ดุงโคกกรวด (ร้องนำ,กีตาร์)” , “ปอม- กิจพัฒน์ เย็นฤดี (กีตาร์)”, “จา - สันติสุข วรนุชกุล (เบส)” และ “บีม- กริชภวุฒิ ลิ้มติ้ว (กลอง)” จากสังกัดค่ายเพลง What The Duck (วอท เดอะ ดัก) ที่เคยฝากผลงานให้แฟนเพลงได้เห็นกันมาแล้วใน EP Album ที่ชื่อว่า “The Four Men Go” และอัลบั้มเต็มชุดแรกอย่าง “KNIP” รวมถึงเพลงฮิตติดหู อาทิ “รั้น” , “คนสำคัญ”, “ฟังก่อน”, “หากฉัน”,“แค่อีกครั้งเดียว”และเพลง “ดับ(Dare)” โดยทั้งสี่หนุ่มยังคงมุ่งหน้าสร้างสรรค์ผลงานเพลงกันอย่างต่อเนื่อง

 

 

ต้อนรับการกลับมาด้วยซิงเกิลใหม่ล่าสุดอย่าง “เท่าที่มี(You & Me)” เพลงรักแทนความสัมพันธ์ชีวิตคู่ สื่อถึงความรักของผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง ที่พร้อมดูแลและทำทุกอย่างให้กับคนรักด้วยทั้งหมดที่มี ซึ่งถ่ายทอดจากประสบการณ์ส่วนตัวของ “โบนัส” (ร้องนำ,กีตาร์)  ผ่านดนตรีสไตล์ Pop-Rock โดยได้เพื่อนร่วมวงมาช่วยกันทำให้เพลงนี้ออกมาลงตัวยิ่งขึ้น โดย “โบนัส” กล่าวว่า “จริง ๆ เพลงนี้มันเป็นความหมายเชิงบวก ที่พูดถึงความสัมพันธ์ของคนธรรมดาที่มีทั้งวันที่ดีและวันที่แย่ แต่ก็พร้อมที่จะก้าวข้ามอุปสรรค์ไปด้วยกัน ด้วยความรักทั้งหมดที่มี มันอาจจะดูไม่ได้ยิ่งใหญ่ แต่ก็เป็นทั้งหมดของที่ชีวิตที่จะให้ได้ ”  มาพร้อมมิวสิควิดีโอสุดซึ้งที่จะพาทุกคนอินไปกับเพลง  “เท่าที่มี” แน่นอน

  “อาจเป็นรักที่มันไม่มากมาย แต่ให้เธอทั้งหัวใจ ชีวิตไม่เคยเสียดาย ได้มีเธอด้วยกันตรงนี้ อาจจะมีทะเลาะกัน แต่ก็ไม่ได้ทุกวัน จากนี้ไปให้เธอได้รู้ ว่าฉันจะดูแลเธอตลอดไป”

นอกจากนี้ยังได้โปรดิวเซอร์คู่บุญอย่าง “ทรยศ” (อู๋-ยศทร บุญญธนาภิวัฒน์) หรือที่ทุกคนรู้จักกันในนาม “อู๋ The Yers” ที่เคยร่วมงานกันแล้ว ในอัลบั้ม “KNIP” มาร่วมงานในเพลงนี้อีกด้วย

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย De Flamingo (@deflamingoband)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย De Flamingo (@deflamingoband)




.:: ข่าวอื่นๆ