DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 27, 2022 | ดู 774 ครั้ง

'SAMMii' ศิลปิน GEN Z มาแรง!! ปล่อย MV สากลเพลงที่ 2 'Why Say Why' พร้อมเผยประสบการณ์และมุมมองเกี่ยวกับ LGBTQ+ Community

หลังประกาศเดบิวต์ EP แรกอย่าง Making Me Sick!” ไปเมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา ศิลปิน GEN Z มาแรงอย่าง SAMMii” (แซมมี่) หรือ “ภัคธีมา ชิลเลอร์” ลูกสาวคนโตของนักแสดงรุ่นใหญ่ “เกริก ชิลเลอร์” ก็เริ่มเป็นรู้จักมากขึ้นในวงการเพลง มีฐานแฟนเพลงคอยติดตาม และซัพพอร์ตผลงานของเธออย่างเหนียวแน่น โดย MV ล่าสุด เธอกลับมาพร้อมเพลงสากล Why Say Why” ซึ่งเธอเขียนเพลงนี้ขึ้น จากประสบการณ์รักครั้งแรกกับเพื่อนสมัยวัยรุ่นของเธอ

“Why Say Why” คือซิงเกิลเพลงสากล ลำดับที่ 2 สไตล์ป็อปร็อก ที่อยู่ในอัลบั้มเดียวกับเพลง  Making Me Sick!” ที่เป็นชื่อเดียวกับ EP เดบิวต์แรกของเธอ โดย Why Say Why” ย้อนเล่าเรื่องราวรักแรกในชีวิตของ SAMMii” แบบซื่อตรงและบริสุทธิ์ โดยเธอแต่งเพลงนี้ขึ้นมา เพื่ออยากจะสื่อว่า หากเราเกิดความรู้สึกพิเศษกับใครซักคน เราไม่ควรจะต้องมาตั้งคำถามในเรื่องรสนิยมความชอบของตัวเอง เพราะเรื่องความรัก มันคือเรื่องของธรรมชาติ  โดยเพลงนี้ได้ Richard Craker โปรดิวเซอร์ฝีมือดีชาวอังกฤษ จาก Karma Studio มารับหน้าที่เป็นโปรดิวเซอร์นั่งแท่นควมคุมการผลิต และเรียบเรียง Mode and Tone ให้ออกมาสนุกสนาน ฟังง่าย ผ่านซาวด์ดนตรี และน้ำเสียงอันเป็นเอกลักษณ์ในแบบฉบับ SAMMii”

 

 

ด้าน SAMMii” เล่าว่า “ช่วงนั้นแซมอายุประมาณ 14 ปี เป็นช่วงที่วัยรุ่นหลายคนกำลังค้นหาตัวเอง ตัวแซมก็เช่นกัน แซมเลยเกิดข้อคำถามที่เริ่มต้นมาจากความสงสัยว่า ทำไม” ในเมื่อเรามีความรู้สึกที่ดีให้กับใครซักคนอย่างซื่อสัตย์ และบริสุทธิ์ใจแม้จะเป็นกับเพศเดียวกันก็ตาม ทำไมสังคมสมัยนั้นถึงไม่เปิดกว้าง และยอมรับความเป็นตัวตนของเรา ในเมื่อความรักสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกคน ไม่ว่าจะอยู่ในเพศใด อาชีพใด หรือประเทศไหนขอเพียงแค่เราซื่อสัตย์ต่อความรู้สึกตนเองแค่นี้ก็เพียงพอ” นั่นคือมุมมองความรักในแบบฉบับของ SAMMii” ที่ตั้งใจสื่อสารออกมาในมุมของ LGBTQ+ Community นั่นเอง อีกทั้งยังเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองให้กับเดือนแห่ง PrideMonth” อีกด้วย

นอกจากนี้ “SAMMii” ยังเผยความคิด และมุมมองเพิ่มเติมของเธอ เกี่ยวกับความหลากหลายทางเพศสภาพว่า “เป็นอะไรก็ได้ที่ใจอยากจะเป็น แม้จะเป็นเพียงโมเมนท์เล็ก ๆ แต่ทำแล้วเรามีความสุขก็ขอให้ทำอย่างเต็มที่ เพราะความรักที่เกิดขึ้นแล้วเป็นสิ่งที่สวยงามเสมอ”

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย SAMMii (@xamiliel)

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย SAMMii (@xamiliel)




.:: ข่าวอื่นๆ