DJ
song:
artist:
NEWS
Jun 22, 2022 | ดู 1,145 ครั้ง

'News Feed' ซิงเกิลสองของ 'PENPRAPA' ในเมื่อมูฟออนไม่ได้ ขอแค่ส่องหน้า Feed ของเธอก็พอ

ส่งผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องสำหรับศิลปิน PENPRAPA (เพ็ญประภา) ลิตเติ้ล - ชนกานต์ เพชรบุตร (ร้องนำ) และ เกียร์ พงศ์ธร ธุดี (กีต้าร์) หลังจากปล่อยซิงเกิลเปิดตัวเป็นศิลปินอย่างเป็นทางกับค่าย BOXX MUSIC (บ็อกซ์ มิวสิค) กับเพลง “Fire In The Cold” ที่ได้รับการต้อนรับที่ดีเกินคาดในฐานะศิลปินใหม่ กลับมาคราวนี้กับซิงเกิลที่แตกต่างจากซิงเกิลแรกด้วยเนื้อเพลงที่มีความเศร้าสำหรับคนที่ยัง Move on ไม่ได้ 

 “News Feed” ซิงเกิลลำดับที่ 2 ของ PENPRAPA พูดถึงความเจ็บปวดของการลืมใครซักคนไม่ได้ แม้เขาจะเริ่มต้นใหม่ไปแล้ว แต่เรายังติดอยู่ที่เดิม ทั้งใจยังวนเวียนคิดถึงและเป็นห่วงเขาเสมอ แต่สุดท้ายเราไม่สามารถกลับไปได้แล้วเลยทำได้เพียงพบเจอเขาผ่านหน้า “News Feed” เท่านั้น 

 

 

 PENPRAPA กล่าวถึงเพลงนี้ “แรงบันดาลใจของเกียร์ ที่ได้เห็นประโยคประโยคนึงที่ว่าคนที่เคยสร้างความจำให้เรา กลายเป็นแค่ความทรงจำ มันเลยเป็นเพลงที่มอบให้คนที่มูฟออนไม่ได้ และยังคงนึกถึงความทรงจำเหล่านั้นอยู่เสมอ เติ้ลเลยตั้งชื่อเพลงว่า ‘News Feed’ สำหรับใครที่ยังลืมไม่ได้ เชื่อว่าน่าจะยังคอยเช็คหน้าฟีดของเค้าอยู่เสมอว่าเค้าเป็นยังไงบ้าง เพลงนี้น่าจะเป็นตัวแทนของที่มูฟออนไม่ได้จริงๆ ยังไงก็ฝาก ‘News Feed’ ซิงเกิลที่สองของ PENPRAPA หวังว่าทุกคนจะชอบ และสนุกไปกับพวกเรา จะตั้งใจทำผลงานอีกมากมายมาให้ทุกคนได้ฟังกันแน่นอน ”

 

 

 
 
 
ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย PENPRAPA (@penprapaband)




.:: ข่าวอื่นๆ