DJ
song:
artist:
NEWS
May 19, 2022 | ดู 1,198 ครั้ง

'fluffypak' ประเดิม EP.Album ภาษาอังกฤษชุดแรก 'Mistakes You Have to Make' ส่งตรงจากลอนดอน

“fluffypak (ฟลัฟฟี่ภัค) หรือ ภัค - ณภัค นิธิพัสกร” - ศิลปินหญิงอิสระจาก MILK! Artist Service Platform ที่ผลิตผลงานเพลงแนว Synth Pop ออกมาได้อย่างมีเอกลักษณ์ โดยผลงานเพลงที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักในฐานะศิลปินเดี่ยว คือ “ได้ไหม (Daydream Blue)” และ “เธอจะไป (Weighty Words)” จาก EP Album Daydream Blue ล่าสุดในเดือนพฤษภาคมนี้ fluffypak ได้เตรียมปล่อย EP Album เพลงสากลชุดแรก “Mistakes You Have to Make” 

“Mistakes You Have to Make” - EP Album ที่ได้ไอเดียมาจากการตัดสินใจทำบางสิ่งบางอย่างตามความรู้สึกของคนเรา แม้จะรู้ว่าสิ่งที่กำลังทำนั้นไม่ถูกต้องและรู้ถึงผลลัพธ์ที่จะตามมาอยู่แล้ว แต่เราก็เลือกที่จะทำมันอยู่ดี โดยถ่ายทอดออกมาผ่าน 3 บทเพลง ได้แก่ I’ve Already Known, I’ll Buy You a Coffee และ “Something” ซึ่งเป็นเพลง Title Track ของ EP Album นี้

 

 

“Something” - บทเพลงลำดับที่ 3 จาก EP Album “Mistakes You Have to Make” เพลงแนว Synth Pop ผสมผสานกลิ่นอายความเป็น R&B ที่ถ่ายทอดเรื่องราวของการรู้สึกดีกับใครสักคน แต่ตกอยู่ในความสัมพันธ์ที่ยังคงดำเนินไปอย่างคลุมเครือ ไม่ชัดเจน เเละเเม้ว่าอยากจะใช้เหตุผล เพื่อเลือกทางที่ดีที่สุดสำหรับความสัมพันธ์นี้มากเพียงใด แต่สุดท้ายก็เลือกที่จะเชื่อความรู้สึกมากกว่าเหตุผลมากมายอยู่ดี โดย fluffypak เชื่อว่าบทเรียนบางอย่างในชีวิต เราจะเรียนรู้ได้ต่อเมื่อสิ่งนั้นเกิดขึ้นกับตัวเอง และหวังว่า EP ALBUM นี้ จะทำให้ทุกคนที่ได้ฟัง เชื่อมั่นในความรู้สึกของตนเองและกล้าที่จะทำในสิ่งที่ใจตัวเองต้องการ 

 




.:: ข่าวอื่นๆ