DJ
song:
artist:
NEWS
May 12, 2022 | ดู 1,160 ครั้ง

การกลับมาครั้งสำคัญของศิลปินฮิปฮอปตัวพ่อ! 'ไทยเทเนี่ยม' กับซิงเกิลล่าสุด ที่จะมาเขย่าวงการฮิปฮอปเมืองไทย

ถ้าพูดถึงวงการฮิปฮอปเมืองไทยชื่อระดับต้นๆ แถวหน้า ที่มีผลงานต่อเนื่องมาอย่างยาวนานคงหนีไม่พ้นกลุ่มศิลปิน วงไทยเทเนี่ยม ที่ผ่านร้อนผ่านหนาวมาตั้งแต่ยุคบุก เบิกยุคแรกของฮิปฮอปเมืองไทย และยังเป็นศิลปินรุ่นพี่ที่ผลักดันฮิปฮอปรุ่นน้องเข้าสู่วงการมาแล้วมากมาย มันเป็นเรื่องไม่ง่ายเลยที่จะมีศิลปินกลุ่มสักวงๆ หนึ่งที่มีผลงานอย่างต่อ เนื่องจนถึงซิงเกิ้ลล่าสุด ที่พวกเขาตัดสินใจร่วมเดินทางกลับมาทำงานที่เขารักกันอีกครั้ง วงไทยเทเนี่ยม  เป็นกลุ่มศิลปินที่มีความโดดเด่นและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยลีลาและการดีไซน์การร้องและการแร็ปที่หาคนลอกเลียนแบบได้ยาก ถือเป็นจุดเด่นที่สมาชิกทั้ง 5 คนสามารถเชื่อมโยงได้อย่างลงตัวเพื่อรวมกันเป็นหนึ่งเดียวได้อย่างดีเยี่ยม จากจุดเริ่มต้นเพียง จุดเล็กๆ จาก ขัน, เดย์ จนทั้งคู่ได้มาเจอกับ เวย์ ที่พากันเดินทางฝ่าฟันจากเพลงใต้ดินขึ้นสู่ฮิปฮอปแถวหน้าของเมืองไทย และยังได้มีสมาชิกเพิ่มอย่าง DJAYBUDDAH(ดีเจบุดด้า) และ BIG CALO(บิ๊ก คาโล่) ความแตกต่างจากวัฒนธรรมของทั้งห้าคนทำให้เกิดงานเพลงที่โด่งดังอย่างต่อเนื่อง

กว่า 22ปี ของเส้นทางดนตรีสายฮิปฮอป ผ่านผลงาน 5สตูดิโออัลบั้ม และ กว่า 200เพลง ถือเป็นเครื่องการันตีความขลังและอานุภาพพลังงานที่เต็มเปี่ยมที่กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้ง กับซิงเกิ้ลล่าสุดที่มีชื่อว่า พ่อ- ึง(Por Meung) เพลงฮิปฮอปที่ผสมผสานการแร็ป แล้วใส่เนื้อหาที่จริงใจในการพูดถึงความเก๋าความเป็นรุ่นใหญ่ในวงการฮิปฮอป บวกเข้ากับจังหวะดนตรีที่สนุกแนวสตรีทของฮิปฮอปสไตล์อเมริกัน แต่เข้าถึงได้ง่ายแบบฉบับ วงไทยเทเนี่ยม ที่จะไม่ทำให้ทุกคนผิดหวัง 

พ่อ- ึง(Por Meung)” คือที่สุดแห่งความมันส์กำลังจะเกิดขึ้นอีกครั้งอย่างแน่นอน 12 พฤษภาคมนี้ เวลา 18.00น. สามารถติดตามฟังและชมมิวสิควีดีโอเพลง พ่อ- ึง(Por Meung) พร้อมกันทั่วโลก ได้ทุกช่องทางสตรีมมิ่งและบน YouTube ช่อง Thaitanium  ภายใต้สังกัดงานคุณภาพอย่าง Def Jam Thailand 

 

 




.:: ข่าวอื่นๆ