DJ
song:
artist:
NEWS
May 12, 2022 | ดู 914 ครั้ง

'ลา ลูน' การก้าวเดินบนดวงจันทร์ของ 'ส้ม มารี' ที่อยากให้ทุกคนได้ฟังไปพร้อมกัน

การเดินทางของแต่ละคนนั้นแตกต่างกันเช่นกันกับนักร้องสาวที่มีนามว่า ส้ม มารี เออเจนี เลอเลย์ ซึ่งหลายคนต่างก็คุ้นเคยกับผลงานต่างๆ ของเธออย่างมากมายแต่ใครจะรู้ว่าตลอดระยะเวลาว่าสิบปีเธอคนนี้กลับไม่เคยมีอัลบั้มเต็มเลย และในที่สุดหลังจากบ่มเพาะเอาไว้มายาวนานตอนนี้ ส้ม ได้มีอัลบั้มเต็มอัลบั้มแรก La Lune (ลา ลูน) กับการเรียงร้อยเรื่องราวความรักในแบบฉบับของ ส้ม มารี ที่ล้วนแล้วแต่เป็นความรักที่แม้จะฟังดูเศร้าแต่ก็แฝงด้วยความสุขใจ แต่พระจันทร์ดวงนี้ไม่ได้มีกระต่ายอยู่บนนั้นมีเพียง ส้ม มารี ที่มาแต่งแต้มให้พระจันทร์ดวงนี้มีชีวิตชีวาและเต็มไปด้วยความรู้สึกที่อยากให้ทุกคนได้ขึ้นไปชมด้วยกัน ซึ่งได้เปิดขายครั้งแรกในงาน แคท เอ็กซ์โป 8 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาซึ่งได้รับการตอบรับจากแฟนพลงที่แวะเวียนมาจำจองกันอย่างเนืองแน่นจนทำส้มยิ้มไม่หุบเลยทีเดียว แต่ก่อนที่จะไปดื่มด่ำกับ 12 เพลงในอัลบั้มเราลองมาฟังความรู้สึกของเจ้าของอย่าง ส้ม มารี กันว่ากว่าจะมาเป็น La Lune (ลา ลูน) นั้นต้องผ่านอะไรมามากมายเพียงไหน

โดยส้มได้เล่าว่า “สิ่งแรกที่รู้สึกคือตื่นเต้นน ดีใจ เพราะตลอดสิบปีในฐานะศิลปินส้มยังไม่เคยมีอัลบั้มเต็มเลยมันเลยเป็นความรู้สึกที่ดีใจ ภูมิใจ อย่างบอกไม่ถูกค่ะ โดยคอนเซ็ปอัลบั้มก็มาจากสิ่งที่ส้มชอบทั้งหมดและหนึ่งในนั้นก็คือพระจันทร์ ในทุกครั้งที่ส้มมองขึ้นไปก็จะรู้สึกเปลี่ยนไปตามความรู้สึกของเราในแต่ละวันก็เหมือนกับเพลงของส้ม ที่แม้ส่วนใหญ่จะเป็นเพลงเศร้าแต่ในความเศร้านั้นจะมีเลเวลที่ต่างกันออกไป ส่วนทำไมถึงชื่อว่า La Lune นั่นก็อ้างอิงมาจากส้มที่มีเชื้อสายฝรั่งเศสและคำนี้ก็หมายถึงพระจันทร์ส้มจึงนำมาใช้เป็นชื่ออัลบั้มค่ะ ภายในอัลบั้มประกอบไปด้วย12 เพลงและอีกหนึ่งโบนัสแทร็ครวมถึงมีเป็น Photo Book ที่จะเล่าถึงจุดเริ่มต้นของส้มจนมาถึงปัจจุบันเพราะหากถามว่าอัลบั้มนี้พิเศษอย่างไรสำหรับส้มมันพิเศษมากๆ ค่ะ เพราะทุกเพลงเกิดขึ้นจากความตั้งใจและเพราะแฟนเพลงทุกคนที่ให้การซัพพอร์ทกันมาเสมอจนกลายมาเป็นอัลบั้มนี้ค่ะ”

โดยตอนนี้สามารถจำจองเป็นเจ้าของอัลบั้ม La Lune (ลา ลูน) ได้ในช่องทาง Online ที่ Spicydiscshop, Shopee หรือหาซื้อได้ที่ ร้านอมรมูฟวี และร้านค้าจำหน่ายCd ทั่วไป ในราคา 499 ในส่วนของสมาชิกSpicyClub ที่สั่งซื้อในเว็ป Spicydiscshop ยังได้รับส่วนลดราคา 425 บาท เริ่มตั้งแต่ 10 พ.ค.65 ถึง 23.พ.ค.65 นี้เท่านั้น

 




.:: ข่าวอื่นๆ