DJ
song:
artist:
NEWS
Feb 21, 2022 | ดู 2,562 ครั้ง

MV สุดฮิต 100 ล้านวิว 'หมายความว่าอะไร' 'พอเถอะ' ถึงบทสรุปแล้ว นิ้งและแปลน ยังร่วมถ่ายทอด 'ความคิดถึงทำงานหนัก' จาก วง MEAN

4 หนุ่มวง MEANเจ้าของเพลงดังอย่างหมายความว่าอะไร,สตรอง, ผู้ชมที่ดี, พอเถอะจากบ้านLOVEiS ENTERTAINMENTหลังจากที่พวกเขาได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์มาสักพักใหญ่ และเร็วๆ นี้       จะปล่อยอัลบั้มแรกและอัลบั้มเดี่ยวเป็นของตัวเอง ที่มีชื่อว่า “powerbank” รวมถึงกับมุมมองทุกเรื่องใน    แง่บวกพร้อมอยู่เคียงข้างและให้พลังงานดีๆ กับทุกคน

“ความคิดถึงทำงานหนัก” (imu)ซิงเกิลที่ 4 ของวง MEAN ในอัลบั้ม powerbank เพลงที่เขียนถึงความคิดถึงที่ก่อตัวขึ้นใน เวลาที่เราห่างไกลจากคนรัก หรือคนที่เลิกรากันไป บางครั้งความคิดถึงก็รุนแรงจนทำให้เราไม่ได้นอน มองบนท้องฟ้าก็ทำให้ยิ่งเหงา อยากจะเข้าไปกอดสักทีให้หายคิดถึง

ความพิเศษของเพลงนี้คือ MV นี้ ที่หลายคนยังคงจำกันได้กับตำนานแอบรักเพื่อนซึ่งเป็น  ภาคต่อของเพลงดังสุดฮิต 100ล้านวิว อย่างเพลง“หมายความว่าอะไร” และเพลง “พอเถอะ”  โดยเราได้พระเอก-นางเอกคู่เดิม อย่าง นิ้ง-ชัญญา แม็คคลอรี่ย์ และ แปลน-ธนวัฒน์ คูสุวรรณ มาถ่ายทอดเรื่องราวของความคิดถึงที่มันกำลังทำงานอย่างหนักหน่วง มาติดตามกันว่า บทสรุปไตรภาคตำนานแอบรักเพื่อนทั้งสองคนนี้จะเป็นอย่างไรน้ำตาแตกไหลพรากหรือไม่ มาลุ้นกัน

 


 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ