DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 26, 2022 | ดู 1,476 ครั้ง

'Defying Decay' ไม่พักให้แฟนเพลงรอนาน เตรียมลุยคอนเสิร์ตในเมืองไทย !!!

ปิดฉากทัวร์คอนเสิร์ต 2 เดือนเต็มบนเวทีระดับโลก “Baptize USA Tour 2021” อย่างสวยงาม ร่วมกับวงเมทัลชื่อดังอย่าง Atreyu, Crown The Empire, Tetrarch และ Saul หลังกลับจากประเทศสหรัฐอเมริกา วง Defying Decay (ดิฟายอิง ดิเคย์) วงดนตรี Alternative Metal

สัญชาติไทยก็ไม่ปล่อยให้โลกของดนตรีต้องเงียบลงไปพร้อมกับกระแส โควิด-19 ในบ้านเรา เตรียมลุยคอนเสิร์ตกลางเมือง  ที่Lido Connect ย่านสยามสแควร์ โดยจับมือร่วมงานกับผู้จัด Loudly Prefer ในงาน  “BE A BUD PRESENTS ONE TWELVE END OF ERA” รอบนี้เตรียมพร้อมระเบิดความมันต่อเนื่องจากการไปทัวร์ต่างแดนและกลับมาปิดทัวร์คอนเสิร์ตสาดความเดือดดาลกันต่อที่ประเทศไทย ที่สำคัญคอนเสิร์ตครั้งนี้เป็นการตอกย้ำกระแสความสำเร็จของเพลง  The Law 112 : Secrecy and Renegades อีกด้วย แถมที่มาของชื่อคอนเสิร์ตรวมไปถึงวันที่จัดงานคอนเสิร์ตก็ได้แรงบันดาลใจมาจากผลงานเพลงล่าสุดของวงเช่นกัน โดย “เจ” ภูมิ เอื้อชูเกียรติ นักร้องนำ ได้พูดถึงงานนี้ว่า "ต้องบอกว่างานคอนเสิร์ต   
 


 

"BE A BUD PRESENTS ONE TWELVE END OF ERA" ถือว่าเป็นการเปิดตัวงานคอนเสิร์ตแรกของปีนี้กับทาง Lido Connect ครับ เรื่องแสง สี เสียง พวกเราจัดเต็มแน่นอน ส่วนการเตรียมโชว์บนเวที เพลงที่จะเล่นบนเวทีผมและเพื่อนๆ ในวงมั่นใจว่าจะถูกใจแฟนเพลงแน่ๆ ส่วนความพิเศษที่เพิ่มเข้ามาในงานนี้ก็คือเราได้ชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกกันอีกหลายวง คิดว่าคงจะไม่เก็บไว้เซอร์ไพรส์แล้วครับ แฟนเพลงจะได้เตรียมตัวมามันกันอย่างเต็มที่อย่างเช่น PYRA (ไพร่า) ที่เป็นเพื่อนกันมานานและงานนี้ก็จะเป็นโชว์ทิ้งทวนครั้งสุดท้ายของ PYRA (ไพร่า) ที่เมืองไทยก่อนจะย้ายไปทำงานดนตรีที่ประเทศอังกฤษครับ มีวง ANNALYNN (แอนนาลีน) วงเมทัลคอร์ที่สุดของความดุดันของเมืองไทยที่กำลังจะมีคอนเสิร์ตใหญ่ในเดือนมีนาคมที่ Lido Connect เช่นกัน ยังไม่หมดเท่านี้ครับงานนี้ยังมีวง Telever, Carry On, Conductor (เทเลเวอร์, แครี่ออน, คอนดั๊กเตอร์) ที่มาร่วมโชว์พลังกันในคอนเสิร์ตครั้งนี้ด้วยและบริเวณหน้างานจะมีสินค้าพิเศษจากทางวงที่มีขายเฉพาะงานนี้เท่านั้นนะครับ รวมไปถึงสินค้าคอลเลคชั่นใหม่ในช่วงที่วงไปทัวร์ที่ประเทศสหรัฐอเมริกาก็มีมาให้ทุกคนได้จับจองกันด้วย ส่วนบัตรเราจะเริ่มจำหน่ายตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม 2565 เป็นต้นไปทาง  www.ticketmelon.com ผมว่างานนี้เวทีไฟลุกแน่นอน ไม่อยากให้แฟนเพลงพลาดกันครับ"

เรียกได้ว่าชาวเมทัลเฮดไม่ควรพลาดงานหนักกะโหลกที่มาเปิดประเดิมเวทีแรกของปีนี้จริงๆ รีบเตรียมร่างกาย +ให้พร้อมลุยกันที่งาน "BE A BUD PRESENTS ONE TWELVE END OF ERA"ในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 สถานที่ Lido Connect Hall 3 จำหน่ายบัตรที่ Ticketmelon ราคาบัตร Early Bird 517 บาท (จำนวนจำกัด) และราคาบัตรหน้างาน 651 บาท

 




.:: ข่าวอื่นๆ