DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 25, 2022 | ดู 1,237 ครั้ง

'can't let u go' - ซิงเกิลใหม่ล่าสุดในปี 2022 ของ 'Varis' ศิลปินอิสระมากความสามารถ

“Varis” (วริศ) หรือ “วิน -วริศ คงสุวรรณ”ศิลปินอิสระมากความสามารถภายใต้การดูแลของ MILK! Artist Service Platform ศิลปินหนุ่มสุดแนวที่มีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใครกับฝีมือการเล่นดนตรีที่โดดเด่นมาพร้อมกับแนวเพลงที่มีการผสมผสานของแนวดนตรีที่หลากหลายจนทำให้ผลงานที่ออกมาโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์และได้เป็นเจ้าของรางวัล “ศิลปินหน้าใหม่ยอดเยี่ยม” คนล่าสุดของปี 2021 จากงานคมชัดลึกอวอร์ดครั้งที่ 17 ที่ผ่านมา กลับมาครั้งนี้หนุ่มวินได้เตรียมปล่อยผลงานใหม่กับการลองทำอะไรใหม่ๆ ในรูปแบบของการทำเพลงภาษาอังกฤษผ่านซิงเกิลใหม่ล่าสุด “can’t let u go” I’m sorry I, I’m sorry I, I’m sorry I, I just can’t let u go
 
“can’t let u go” – ซิงเกิลใหม่ล่าสุดในปี 2022 ของ “Varis” ในรูปแบบการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่โดยการลงมือทำเพลงภาษาอังกฤษของตัวเองเป็นครั้งแรกโดยเนื้อหาของเพลงต้องการจะสื่อถึงความรู้สึกภายในจิตใจ การกักขังตัวเองให้ติดอยู่ในภวังค์ที่เกิดขึ้นเพราะตัวของเราเอง เปรียบเหมือนการที่เราจมอยู่ในสิ่งที่เรารักและเรายังคงทำหน้าที่ตรงนั้นได้ดีมาโดยตลอด ถึงแม้ว่าสิ่งนั้นจะทำร้ายเราและไม่ได้ดีกับเราเหมือนเมื่อก่อนแต่ถึงยังไงเราก็รู้ดีว่าเราไม่สามารถปล่อยสิ่งนั้นไปได้ “สิ่งที่เรารักกำลังทำร้ายเราแต่เราก็ปล่อยมันไปไม่ได้”
 
ในส่วนของดนตรีเรียกได้ว่าหนุ่มวินเต็มที่มากๆ ในพาร์ทนี้ ไม่ว่าจะเป็นการหา sound ใหม่ที่มีชื่อว่า breakbeat เป็นซาวด์ที่มีความผ่อนคลายใน groove แต่ก็ยังคงเป็น groove อยู่รวมถึงยังมีการใส่ sound สังเคราะห์ใหม่ ๆ ใส่เสียงสังเคราะห์ ใหม่ ๆ และยังมีการสอดแทรกความเป็น “Phychedelic Rock” ที่มีความลึกลับซับซ้อนเพื่อสื่อให้เห็นถึงความรู้สึกของการโดนสะกดให้ติดอยู่ในภวังค์ที่แม้จะพยายามแค่ไหนเราก็ออกไปไม่ได้
 
 




.:: ข่าวอื่นๆ