DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 24, 2022 | ดู 1,547 ครั้ง

'ส้ม มารี' แจกความสดใส ส่งเพลงพิเศษ '10 A.M. (สิบโมงเช้า)' เพลงฟังเพราะชวนยิ้ม

เป็นศิลปินอีกคนหนึ่งที่ไม่ว่าตอนนี้จะหันไปทางไหนก็จะพบเห็นผลงานของเธอเสมอกับ ส้ม มารี ศิลปินสาวเสียงใสจากค่าย Spicydisc (สไปร์ซซี่ดิกส์) ที่ตลอดปีที่ผ่านมาเธอมีผลงานออกมาให้ได้ติดตามในทุกช่องทาง และเมื่อก้าวข้ามปี ส้ม ก็ขอส่งเพลงอันแสนสดใสมาต้อนรับปีเสือกับเพลง “10 A.M.(สิบโมงเช้า)” ที่เล่าถึงช่วงเวลาที่เรารักและหวังดีกับใครสักคน เราคงต้องการจะเจอคนคนนั้นในทุกๆวัน และต้องการจะมอบรอยยิ้ม ความสดใสและความหวังดีให้กับเขาในทุกๆเช้า ผ่านเพลงแนว popที่มีจังหวะสดใสและมีกลิ่นอายของ acoustic guitarสไตล์ ส้ม มารี ผสานไปกับซาวด์ electronics ที่เติมความ modernเปรียบเสมือนตัวแทนความสดใสในยามสายๆในตอน10โมงเช้า ซึ่งตอนนี้สามารถชมมิวสิควิดีโอเพลง “10 A.M.(สิบโมงเช้า)” ได้ที่ YouTube Channel Spicydiscรวมถึงสตรีมมิ่งทุกแพลตฟอร์มก็สามารถหาฟังได้แล้ว
 


 

โดย ส้ม ได้เล่าถึงความรู้สึกถึงเพลงนี้ให้ฟังว่า “เพลง “10 A.M.(สิบโมงเช้า)” เพลงพิเศษที่ทางน้ำผลไม้มาลี ตั้งใจมอบให้ทุกคนได้พบความสดใสรับต้นปี 22 ซึ่ง ส้ม รู้สึกขอบคุณ และปลื้มใจมากที่ทางแบรนด์ได้มอบหมายให้เราเป็นส่วนหนึ่งของเพลงนี้ค่ะ ซึ่งเพลงนี้ถูกแต่งโดยพี่โต้ จากวง แนป อะ ลีน เป็นคนเขียนเนื้อร้องที่สื่อถึงความรู้สึกดีดีของการได้รักใครสักคน และยังได้พี่ก้อ ณฐพล ศรีจอมขวัญ มาดูแลในเรื่องของทำนอง และเรียบเรียงรวมถึงยังเป็นโปรดิวเซอร์ของเพลงจนทำให้เพลงนี้ออกมาได้สมบูรณ์อย่างที่ทุกคนได้ฟังกัน เป็นอีกหนึ่งเพลงที่ฟังแล้วทำให้เรารู้สึกถึงความสดใส ยิ้มไปกับเรื่องราวในเพลงที่ทำให้เราอารมณ์ดีไปทั้งวันค่ะ สุดท้าย ส้มขอฝากเพลง สิบโมงเช้า ให้ทุกคนได้ฟังกันแล้วเพลงนี้จะช่วยเยียวยาจิตใจในวันหม่นๆ ให้คุณได้ยิ้มในวันนั้นแน่นอนค่ะ ”

กดเข้าไปฟังความสดใสของ ส้ม มารี กับเพลง “10 A.M.(สิบโมงเช้า)”ได้แล้วไม่ว่าจะเป็นทาง JOOX, Spotify, Apple Music, YouTube Music, TrueIDหรือเข้าไปชมมิวสิควิดีโอ ได้ที่ YouTube Channel SPICYDISCและอัพเดทข่าวสารต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/zommarieหรือทาง www.facebook.com/Spicydiscrecord

 




.:: อื่นๆ ที่น่าสนใจ


.:: ข่าวอื่นๆ