DJ
song:
artist:
NEWS
Jan 13, 2022 | ดู 1,968 ครั้ง

สิ้นสุดการรอคอย! เปิดตัวผู้ชนะทั้ง 5 จากรายการ 'LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์'

กระแสแรงไม่หยุดสำหรับรายการ ‘LAZ iCON ไอคอนป๊อป ตัวท็อปเดบิวต์’ รายการเฟ้นหาหนุ่มหล่อมากความสามารถทั้ง 35 คน เพื่อคัดเลือกเหลือเพียง 5 คนสุดท้าย ที่จะได้เดบิวต์เป็นบอยแบนด์วงใหม่แห่งวงการ T-POP ซึ่งได้ปิดรายการไปอย่างสวยงามพร้อมกับประกาศผู้ชนะทั้ง 5 คน จะเป็นใครบ้าง เรามาทำความรู้จักพวกเขากันเลยดีกว่า

อันดับที่ 1 - ต้าห์อู๋ พิทยา แซ่ฉั่ว (อายุ 23 ปี)
เด็กหนุ่มที่หลงไหลในทางด้านดนตรีเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังมีความสามารถรอบด้าน นอกจากนี้ต้าห์อู๋ยังเคยได้มีโอกาสไปเทรนที่จีนถึง 2 ครั้ง และได้เข้าร่วมรายการ We are Young 2020 และรายการ Asia Super Young 2021 อีกด้วย แต่ด้วยสถานการณ์โควิด19 ทำให้ต้าห์อู๋ไม่สามารถร่วมรายการต่อได้ จึงได้ตัดสินใจมาร่วมรายการ LAZ iCON และสามารถทำตามความฝันตัวเองได้สำเร็จ
 
 


อันดับที่ 2 - ออฟโรด กันตภณ จินดาทวีผล (อายุ 21ปี) 
เด็กหนุ่มที่ไม่ได้มีดีแค่หน้าตาเท่านั้น ยังเต็มไปด้วยเสน่ห์ที่ล้นหลาม เป็นคนที่มีความสนใจทางด้านกีฬาและด้านการแสดงมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่อยากลองอะไรที่หลากหลาย ออฟโรดจึงตัดสินใจมาประกวดรายการนี้ และได้ชนะใจแฟนๆ และได้รับความรักไปอย่างล้นหลาม
 
 


อันดับที่ 3 - ไดร์ม่อน ณรกร ณิชกุลธนโชติ (อายุ 16ปี)
เด็กหนุ่มผู้ที่มีความมุ่งมั่นและทุ่มเทเป็นอย่างมากในเส้นทางความฝัน ด้วยความสามารถและความทุ่มเทของเขา ทำให้เขาสามารถเดินตามความฝันตัวเองได้อย่างสำเร็จเรียกได้ว่าอายุแค่นี้แต่มีของแบบครบเครื่องจริงๆ 
 
 


อันดับที่ 4 - เจลเลอร์ กฤติมุก จันทร์ชื่น (อายุ 23 ปี)
เด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยเสน่ห์ และมีคาแรกเตอร์เฉพาะตัว ด้วยความสามารถที่หลากหลายทั้งร้อง เต้น แรพ รวมไปถึงผลงานที่ได้รับความยอมรับอย่างมากมาย ทำให้สามารถชนะใจแฟน ๆ และคว้าอันดับที่ 4 ในรายการ เตรียมเดบิวต์ในเส้นทางความฝันของตัวเอง
 
 


อันดับที่ 5 - เป็นต่อ จีรภัทร พิมานพรหม (อายุ 22ปี)
เด็กหนุ่มเรียนดี ดีกรี 4.00 ที่มีความสนใจในทางด้านการร้องเพลง และมีความใฝ่ฝันอยากเป็นไอดอล เป็นต่อเคยได้มีโอกาสได้ไปเทรนที่จีนเป็นเวลา 3 เดือน และได้กลับมาเดินตามความฝันของตัวเองต่อในรายการนี้ 
 
 
 

 นอกจากนี้ทางรายการยังได้เผยเพลงเดบิวต์เพลงแรกของหนุ่ม ๆ ผู้ชนะ อย่างเพลง ‘Last Love’ มาเรียกน้ำย่อยก่อนที่จะได้ไปฟังเพลงเต็มทางออนไลน์ และรอเดบิวต์อย่างเป็นทางการเร็ว ๆ นี้ สุดท้ายนี้ต้องขอแสดงความยินดีกับหนุ่มๆ ทั้ง 5 คน ที่เดินตามความฝันตัวเองได้สำเร็จ และแฟนๆ อย่าลืมติดตามการเดบิวต์อย่างเป็นทางการของพวกเขาเร็วๆ นี้กันด้วยนะคะ! รับรองงานนี้ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่อย่างแน่นอน!!

 




.:: ข่าวอื่นๆ